Đến hội chợ khuyến mại 2018: Ghé xem gian hàng trưng bày hàng giả hàng nhái máy tính Casio

Để cảnh báo khách hàng tránh mua phải hàng giả hàng nhái máy tính cầm tay Casio, công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã tham gia Hội chợ khuyến mại 2018 từ ngày 29/8 đến hết ngày 3/9/2018.

Hội chợ khuyến mại 2018 do Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh (thuộc Sở Công thương TP.HCM) tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Với quy mô khoảng 450 gian hàng đến từ 240 doanh nghiệp đã trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã và nhiều các chương trình khuyến mại khác nhau.

hang-gia-hang-nhai-may-tinh-casio-1

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, ngoài sự nỗ lực của đơn vị phân phối độc quyền - Công ty BITEX, người tiêu dùng cần chủ động tìm hiểu thêm thông tin.

hang-gia-hang-nhai-may-tinh-casio_3_1

Con tem chống hàng giả của BITEX chính là "cứu cánh" cho người tiêu dùng phân biệt thật - giả 

Tuy nhiên, tại Hội chợ khuyến mại 2018, công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã mang đến hội chợ một gian hàng trưng bày toàn bộ các mẫu hàng giả/ hàng nhái máy tính Casio đã được phát hiện trong nhiều năm trở lại đây để cảnh báo trong hội chợ.

Với mong muốn khách tham quan, mua sắm dễ dàng phân biệt giữa Casio chính hãng và hàng giả hàng nhái, công ty BITEX đã trưng bày sản phẩm thật – giả bên cạnh nhau, ghi chú lại một cách rõ ràng, cẩn thận. Ngoài ra, công ty BITEX cũng đã hướng dẫn tận tình cho khách tham quan cách phân biệt để chọn mua đúng máy tính Casio chính hãng.

Hướng dẫn cụ thể phân biệt hàng thật hàng giả dựa trên tem chống giả được ứng dụng công nghệ tiên tiến của BITEX.

Đặc biệt, thời điểm này công ty BITEX cũng đưa ra lời cảnh báo: khi học sinh, sinh viên đang bước vào năm học mới nên càng phải thận trọng khi chọn mua máy tính Casio. Khi chọn mua nên đến hệ thống đại lý chính hãng của Casio khắp toàn quốc và tự trang bị cho bản thân cách phân biệt tem chính hãng BITEX. Bởi nếu khách hàng mua phải hàng giả/nhái máy tính Casio thì sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề từ sự thiếu chính xác, sai số trong tính toán.

Các tin khác :