Mua máy tính Casio sắc màu được tặng gậy chụp hình

Bạn đã có chiếc gậy chụp hình tự sướng để chuẩn bị cho mùa Tết đang đến gần chưa? Nếu chưa thì nhanh tay sắm ngay chiếc máy tính Casio sắc màu để tô điểm cho bàn làm việc và nhận thêm chiếc gậy chụp hình của BITEX ngay nào.

2000 gậy chụp hình đang chờ đón bạn

Từ ngày 01/11 – 31/12/2018, công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi “Mua máy tính Casio sắc màu, tặng gậy chụp hình BITEX”. Chương trình được áp dụng khắp toàn quốc.

bitex-banner-casio-sac-mau-moi-mo-ra-the-gioi-moi

Theo đó, bạn chỉ cần mua 01 máy tính Casio sắc màu ở các dòng: MS-20 UC, MJ-12VCb, JW-200TW, MS-20NC, SL-300NC dành cho để bàn, và phiên bản nhỏ nhắn để bỏ túi mỗi lúc đi xa: JW-200TW, MS-7UC, SL-1000TW…  với giá chỉ từ: 151,000 VNĐ đến 588,000 VNĐ trên website: www.bitex.com.vn hoặc showroom bán lẻ của BITEX sẽ được tặng kèm 01 chiếc gậy chụp hình nhỏ gọn trị giá 150,000VNĐ.

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay để nắm bắt cơ hội sở hữu máy tính Casio sắc màu đang gây sốt và chiếc gậy chụp hình BITEX vô cùng thời thượng.

Máy tính Casio sắc màu thể hiện cá tính của bạn

Máy tính Casio sắc màu “sắc màu mới mở ra thế giới mới” trình làng vào cuối năm 2017, tập hợp rất nhiều màu sắc khác nhau như: hồng, vàng chanh, trắng, cam, đỏ, tím, xanh dương nhạt, xanh lá nhạt, xanh dương, đen…. Hãng máy tính Casio mong muốn người trẻ hãy tự tin thể hiện cá tính của mình.

Nhất là những bạn trẻ làm kinh doanh, kế toán, tài chính… phải làm việc với những con số khô khan. Máy tính Casio sắc màu không chỉ là sự lựa chọn tuyệt vời ở công năng, hiệu suất mà còn là món phụ kiện mới lạ, thể hiện phong cách cá nhân ngay trên bàn làm việc.

tron-bo-may-tinh-casio-sac-mau

Ngoài ra, dùng một chiếc máy tính có màu hợp phong thủy còn mang đến cho chủ nhân sự may mắn, thăng tiến trong công việc.

Tất cả các dòng máy tính Casio sắc màu đều có chức năng tính phần trăm, tính thuế: Tự động tính toán giá cộng thuế, giá trừ thuế, khoản chiết khấu, giá bán, số tiền thuế, số tiền giảm giá và số tiền lãi… Tùy mỗi dòng máy còn có thêm nhiều chức năng khác nhau để phục vụ giới kinh doanh, kế toán, tài chính…

Nếu tới đây bạn còn thắc mắc hoặc tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình khuyến mãi “Mua máy tính Casio sắc màu, tặng gậy chụp hình BITEX” có thể truy cập vào đây: http://www.bitex.com.vn/vn/san-pham/may-tinh-sac-mau-65.html hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn.

Ngoài ra, bạn có thể tham gia cuộc thi Casio – Sắc màu mới mở ra thế giới mới để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn tại: www.casiosacmau.com .

 

 

  • Xem thêm:

>>Casio sắc màu mới mở, ra thế giới mới: cuộc thi viết gỡ bỏ áp lực với giải thưởng lên đến 50 triệu đồng

>>Quên màu đen đi, máy tính CASIO thời nay có cả tá sắc màu cho bạn lựa chọn

>>Định hình phong cách mới với máy tính CASIO rực rỡ sắc màu

>>‘Nhuộm sắc’ góc làm việc với máy tính CASIO sắc màu mới

Các tin khác :