Siêu đáng yêu với BST cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming của B.bag

Với mong muốn gieo mầm và thắp sáng ước mơ về một công việc yêu thích của các bé trong tương lai, B.Bag vừa cho ra đời bộ sưu tập (BST) cặp học sinh cấp 1 “Future Dreaming–  Bay cao ước mơ của bé”.

Thuở nhỏ ai cũng từng có một ước mơ sau này lớn lên còn sẽ làm một công việc yêu thích nào đó. Ước mơ đó là một niềm hy vọng, một ước muốn hồn nhiên cháy bỏng của các em cũng như các bậc phụ huynh kỳ vọng vào con của mình. Để tiếp thêm động lực cho những ước mơ được bay cao, các chuyên gia thiết kế của B.bag đã “thổi hồn” những công việc đó vào trong BST cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming.  

cap-hoc-sinh-cap-1-future-dreaming-hong

Bộ sưu tập cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming có 6 mẫu mã được thiết kế độc quyền ứng với 6 công việc mà các bé thường mơ ước, bao gồm: cảnh sát, ca sĩ, bác sĩ, đầu bếp, phi công và họa sĩ.

Cũng giống như các bộ sưu tập cặp học sinh cấp 1 lần trước, Future Dreaming cũng đi theo xu hướng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 790 gram, kích thước: 33.5 X 30 X 10.5 cm. Quai đeo thiết kế dạng bản to, bên trong được lót lớn đệm êm ái giúp bảo vệ vai cũng như giảm sức nặng từ sách vở lên vai trẻ.

cap-hoc-sinh-cap-1-future-dreaming_1

 

Cặp học sinh cấp 1 đẹp Future Dreaming  có 5 ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ phía trong để các bé để vật dụng cá nhân, 1 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn lưới bên hông phải để chai nước hoặc hộp sữa.

Đặc biệt, ngoài cùng có một ngăn nhựa nhỏ đựng bảng tên của bé. Nắp khóa được thiết kế cách điệu nằm chính giữa cặp giúp cố định và cân bằng vật dụng phía trong.

cap-hoc-sinh-cap-1-future-dreaming-anh

Cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming được bảo hành 24 tháng

Cặp được làm bằng vải PVC xéo cao cấp, vải lót không thấm rất bền, đẹp và nhẹ. Các họa tiết nghề nghiệp đáng yêu, ngộ nghĩnh được phối lên tông màu tươi sáng chắc chắn sẽ là một “người bạn” thân thiết đồng hành cùng trẻ tới trường.

B.bag - Thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) chuyên cho ra đời đa dạng các mẫu: cặp học sinh cấp 1, balo chống gù, balo cho mẫu giáo, cặp học sinh cấp 2, cặp học sinh cấp 3, balo thời trang… với chất lượng cao.

Để tìm hiểu thêm và đặt hàng cặp học sinh cấp 1 Future Dreaming, phụ huynh có thể truy cập trực tiếp vào đây >>>  hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc.

  • Xem thêm:

>>> B.Bag ra đời BST cặp PINK WORLD siêu nhẹ và xinh cho bé gái cấp 1

>>> Tại sao người Nhật bắt buộc học sinh cấp 1 dùng ba lô chống gù?

Các tin khác :