BITEX trao tặng 200 phần quà ý nghĩa cho học sinh và người nghèo ở Đức Hòa – Long An

Sáng ngày 22/12/2018, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã trao tặng 200 phần quà bằng hiện vật và hiện kim cho học sinh và hộ nghèo tại UBND huyện Đức Hòa (tỉnh Long An).

Tham dự buổi Lễ trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà cho hộ nghèo tại huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) có sự tham dự của: Ban giám đốc BITEX; Ông Phạm Văn Rạnh - Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An; Ông Lê Trường Chinh - Phó chủ tịch UBND huyện Đức Hòa; Các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban thường trực ủy Ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện; Phòng Lao động Thương binh và xã hội; Hội khuyến học huyện; Hội liên hiệp phụ nữ huyện; Huyện đoàn; phòng Giáo dục & Đào tạo và người dân, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh…

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an

Chương trình thu hút rất đông người tham gia

Tại buổi lễ trao tặng, BITEX đã trực tiếp trao tặng 200 suất quà với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Trong đó, BITEX đã dành 100 phần quà (hiện kim và nhu yếu phẩm) dành cho người nghèo và 100 phần quà (hiện vật và dụng cụ học tập) dành cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Đức Hòa.

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-1

Ban giám đốc BITEX trực tiếp trao quà cho học sinh và người nghèo

BITEX mong rằng những món quà sẽ góp phần chia sẻ những khó khăn hiện tại để các em học sinh và các hộ dân nghèo ngày càng nỗ lực sống tốt hơn, học tập tốt hơn, nuôi dưỡng đạo đức, trở thành người có ích cho xã hội.

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-2

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT phát biểu mở đầu chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Dũng chia sẻ: “Hơn 36 năm qua, chúng tôi đặt kim chỉ nam là sự phát triển của Công ty luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Với tinh thần tương thân tương ái, khao khát mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái tết thật ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước nói chung và huyện Đức Hòa nói riêng, hoạt động tặng quà Tết cho người nghèo luôn được chúng tôi luôn được chú trọng tổ chức thường xuyên nhằm hướng đến mục đích: “không quên người nghèo”.

Ngoài ra, thay mặt Công ty BITEX, ông Nguyễn Xuân Dũng cũng gửi lời cám ơn chân thành tới Cơ quan chính quyền huyện Đức Hòa và tỉnh Long An đã tạo điều kiện hỗ trợ để BITEX hoàn thành tâm nguyện hỗ trợ cho người nghèo và học sinh nghèo ngày hôm nay.

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-3

Ông Lê Trường Chinh - Phó chủ tịch UBND huyện Đức Hòa gửi lời cám ơn tới BITEX

BITEX sẽ luôn nỗ lực hết mình để phát triển vững mạnh, ra đời những dòng sản phẩm chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển xã hội, đất nước và nhất là tỉnh Long An – nơi BITEX đã rất vinh dự nhận được cờ thi đua, kỷ niệm chương “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017”, là một trong những doanh nghiệp hoàn thành suất sắc nghĩa vụ nộp thuế trong nhiều năm liền và rất nhiều giải thưởng cao quý khác.

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-4

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-0

BITEX nhận thư cám ơn của UBND huyện Đức Hòa

Được biết, Lễ trao tặng học bổng cho học sinh nghèo và tặng quà cho hộ nghèo tại huyện Đức Hòa nằm trong chuỗi chương trình hoạt động xã hội, từ thiện được BITEX tổ chức định kỳ thường xuyên hàng năm với quy mô khắp cả nước. Hành trình thiện nguyện của BITEX để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp sẽ tiếp tục đến với nhiều vùng địa phương trong thời điểm tết nguyên đán sắp đến gần.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình:

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-8

 

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-9

Chủ tịch HĐQT BITEX rất vui khi được tặng những món quà ý nghĩa cho người nghèo

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-7

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-6

bitex-trao-qua-tu-thien-tai-duc-hoa-long-an-5

Những món quà ý nghĩa và thiết thực của BITEX sẽ hỗ trợ người dân và học sinh vượt qua khó khăn.

 

  • Xem thêm:

BITEX đồng hành cùng “Áo ấm mùa đông” trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM

BITEX lần thứ 2 đưa ngành hàng Smartkids, B.bag tài trợ chính Nét vẽ xanh XXII

Các tin khác :