BITEX trao quà cho trẻ em nghèo, mồ côi tại chùa Từ Hạnh

Sáng ngày 29/12/2018, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) lại tiếp tục chuyến hành trình thiện nguyện mùa cuối năm. Điểm đến lần này là các em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa Từ Hạnh (quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh).

Mái ấm tình thương chùa Từ Hạnh nằm trong một con hẻm nhỏ tại quận Bình Tân. Trong khuôn viên ngôi chùa cổ kính, đơn sơ, tiếng trẻ thơ cười nói, trêu đùa vang lên hòa lẫn trong tiếng chuông chùa, tiếng tụng kinh của các sư thầy, sư cô.

Nơi đây nuôi dưỡng của hơn 100 trẻ em mồ côi, có em mắc bệnh tim, bại liệt, bệnh down, ảnh hưởng chất độc màu da cam… em thì bị cha mẹ bỏ rơi ngay từ khi mới vừa lọt lòng, có em thì cha mẹ đều đã mất. Những đứa trẻ cứ thế che chở, giúp đỡ lẫn nhau như anh chị em ruột thịt, cùng nhau lớn lên trên đất phật từ bi.

Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh

Hơn 100 đứa trẻ đủ mọi độ tuổi từ vài ngày tuổi đến 20 tuổi đầu. Các bé lớn lên nhờ sự chăm sóc của các sư thầy, sư cô, các bảo mẫu và các mạnh thường quân thường xuyên đến thăm, tặng quà và hỗ trợ. Trong đó, có Công ty BITEX.

Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh-11

Tổng Giám đốc BITEX nhận thư cám ơn từ chùa Từ Hạnh

Trong thời điểm chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán và sắp bước vào học kỳ II, BITEX đã đến với các em, trao tặng 100 phần quà là sữa, cặp sách, dụng cụ học tập… BITEX mong rằng những phần quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực cho các em tới trường, thêm niềm vui cho em đón Tết đầm ấm.

Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh-3_1

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc và ông Chu Quang Huy – Thành viên HĐQT Công ty BITEX trực tiếp đến trao quà cho các em

Ngày thứ 7 cuối cùng của năm 2018, BITEX chọn cách khép lại hành trình trong năm cùng các em mồ côi tại chùa Từ Hạnh. Sự phát triển của Công ty gắn liền với trách nhiệm xã hội, các chuyến từ thiện ý nghĩa… đó là cách mà BITEX phát triển bền vững cùng cộng đồng.

Sau đây là một số hình ảnh về chương trình:               

Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh-4Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh-9Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh-7Bitex-trao-qua-cho-tre-em-mo-coi-chua-tu-hanh-4_1

  • Xem thêm:

BITEX trao tặng 200 phần quà ý nghĩa cho học sinh và người nghèo ở Đức Hòa

BITEX đồng hành cùng “Áo ấm mùa đông” trường ĐH Ngân Hàng TP.HCM

Học sinh hứng thú sáng tạo bằng bột nặn, đất nặn Smartkids ngay tại nhà sách

BITEX lần thứ 2 đưa ngành hàng Smartkids, B.bag tài trợ chính Nét vẽ xanh XXII

Các tin khác :