“Vén màn” sự thật về balo chống gù lưng cho học sinh tiểu học

Balo chống gù lưng (hay còn gọi là cặp chống gù lưng) ra đời cách đây hơn 400 năm tại Nhật Bản. Đây là vật mà chính phủ Nhật bắt buộc học sinh tiểu học phải sử dụng để bảo vệ hệ xương còn non yếu đang trong giai đoạn phát triển mạnh.

Vậy balo chống gù lưng (cặp chống gù lưng) có điểm gì nổi trội, thiết kế có gì khác biệt so với các loại cặp, balo dành cho học sinh bình thường, mà lại ngày càng “gây sốt” khiến phụ huynh Việt ưu tiên hàng đầu chọn mua cho con trong độ tuổi tiểu học?.

Xem nhanh:

  1. Cấu tạo balo chống gù lưng
  2. Giá thành thương hiệu, nơi sản xuất
  3. Chọn mua thế nào là thông minh?
  4. Tuổi thọ balo chống gù lên đến 3-5 năm
  1. Cấu tạo balo chống gù lưng vô cùng thông minh

Bước vào xưởng sản xuất balo chống gù lưng (cặp chống gù lưng) thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt lớn so với các xưởng làm các loại balo, cặp học sinh bình thường. Để cho ra đời balo chống gù lưng chất lượng cao thì đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ, sử dụng nhiều nguyên vật liệu đạt chuẩn…

balo-chong-gu-lung_sieu-nhe-bbag-chat-luong-cao-a_2

Balo chống gù lưng được làm bằng chất liệu tốt nhất như: da, giả da, vải PVC xéo, vải Polyester… dòng cao cấp. Những vật liệu này chống thấm nước tốt, nhanh khô, cố định được form, chống xước, bền bỉ và đặc biệt tạo độ sáng bóng, đẹp cho sản phẩm.

Phần lưng ba lô chống gù lưng được cố định chắc chắn nhưng lại rất mềm mại. Phần áp sát lưng của balo được nghiên cứu và thiết kế với các điểm lồi lõm ôm sát lưng, các miếng đệm được lót vào có tác dụng tạo độ êm ái, bảo vệ cột sống của trẻ.

Phần tiếp xúc trực tiếp với lưng của trẻ được lót các miếng đệm vừa khớp với độ cong của cột sống. Nhờ vậy trọng lượng cặp được phân tán đều, giảm sức nặng khi mang giúp các bé không bị đau mỏi, xệ vai khi đeo cặp thường xuyên.

balo-chong-gu-sieu-nhe-bbag-chat-luong-cao-a

Balo chống gù lưng thiết kế 360 độ rất thuận tiện

Quai đeo được thiết kế khổ 3D, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với vóc dáng của bé từ năm lớp 1 đến lớp 6. Balo chống gù lưng còn có dây cân bằng trọng lực chắc chắn để thắt vào phần eo (ngay dưới khung xương sườn) giúp trợ lực cho bé khi mang nặng. 

Balo chống gù lưng (cặp chống gù lưng) còn có từ 6-7 ngăn tùy loại, giúp bé sắp xếp đồ dùng một cách khoa học nhất. Trong đó, có ngăn trợ lực phía trong cùng, nằm gần sát với cột sống của trẻ để đựng và cố định các vật nặng. Còn các vật nhẹ hơn dần thì sắp xếp lần lượt ở các ngăn phía ngoài để giảm trọng lực tì lên đôi vai trẻ tối đa…

Chính cấu tạo đặc biệt nên balo chống gù lưng sẽ hạn chế tối đa các bệnh lý về xương, cơ như: nhức mỏi, gù lưng, cong vẹo cột sống,… của trẻ trong độ tuổi cơ thể đang phát triển mạnh.

  1. Giá thành tùy vào thương hiệu, nơi sản xuất

Chính sự đặc biệt mà balo chống gù lưng (cặp chống gù lưng) cũng có giá thành cao hơn các loại cặp, balo học sinh bình thường. Giá balo chống gù lưng tùy thuộc vào chất liệu, hãng/thương hiệu sản xuất và nơi sản xuất. Như balo chống gù lưng Nhật Bản nhập khẩu về Việt Nam có giá rất cao từ 4- trên 20 triệu đồng/cái. Còn các hãng của Nga, Mỹ thì cũng có giá trên 2 triệu/cái…. Với giá trên thì rất ít phụ huynh Việt có khả năng chọn mua cho con.

noi-lay-si-balo-chong-gu--sieu-nhe-cao-cap

Balo chống gù siêu nhẹ nhất

Hiện nay, hãng cặp, balo thương hiệu Việt cho ra đời ba lô chống gù lưng được đánh giá cao. Như hãng balo chống gù B.bag sản xuất ngay tại Việt Nam nên có giá chỉ từ 499.000 đồng/cái giúp hỗ trợ chống gù lưng, cong vẹo cột sống… cho học sinh Việt. Đặc biệt, balo chống gù B.bag còn là hãng balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường (0,58kg) giúp giảm tối đa trọng lực đè lên vai bé mỗi ngày.

  1. Hãy chọn mua theo nhu cầu sử dụng của con

Đối với balo chống gù lưng, khi chọn mua phụ huynh phải xem xét nhu cầu sử dụng của con. Bởi vì như balo chống gù lưng Nhật Bản có kích thước lớn vì học sinh tiểu học ở Nhật Bản phải tự đi bộ tới trường, phải mang nhiều sách vở và đồ dùng cá nhân tới trường để sử dụng một ngày ở trường. Còn học sinh ở Việt Nam được phụ huynh đưa đón đến trường, một số em học sinh ở bán trú, nội trú…. nên không cần một chiếc balo có kích thước lớn.

Vậy nên, các hãng balo chống gù Việt Nam đã điều chỉnh kích thước để phù hợp với vóc dáng, nhu cầu của học sinh bản địa. Chọn mua các hãng balo chống gù Việt Nam là một lựa chọn thông minh, vừa tiết kiệm túi tiền lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của con.

  1. Tuổi thọ balo chống gù từ 3-5 năm

Chính vì được làm bằng chất liệu cao cấp, lắp ráp cẩn thận, giá thành cao nên balo chống gù lưng có chế độ bảo hành từ 2 năm trở lên. Tuổi thọ lên đến 3 – 5 năm tùy vào người sử dụng.

Tìm hiểu tới đây chắc chắn bạn sẽ hiểu hơn về balo chống gù lưng (cặp chống gù) dành cho học sinh. Để tìm hiểu thêm hãy truy cập VÀO ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152.

 

 

  • Xem thêm:

Balo chống gù lưng thương hiệu Việt có gì nổi trội?

Cách sắp xếp đồ dùng vào balo chống gù khoa học

B.bag đạt giải thưởng Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam 2018

Cận cảnh BST balo chống gù Dream Box: vô cùng siêu nhẹ và đẹp

Các tin khác :