Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

Sáng ngày 11/1, Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) vui mừng đón tiếp, gặp gỡ hơn 30 nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM. Cuộc gặp gỡ đầu năm mới 2019 hứa hẹn đặt ra nhiều mục tiêu chiến lược để cùng nhau phát triển.

Kết thúc năm 2018 với những thành công vượt trội, nhiều dòng sản phẩm mới được ra đời và quan trọng hơn hết, BITEX còn tăng cường mối quan hệ với những nhà phân phối, thắt chặt tình thân, gắn kết cùng nhau phát triển vì lý tưởng chung. Tổng kết những gì đã đạt được trong năm vừa qua, BITEX đã tổ chức cuộc gặp mặt đầu xuân 2019 với hơn 30 nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM.

BITEX_gap_go_nha_phan_phoi_cho_si-hinh01

Đón tiếp các vị khách quý, ngoài cán bộ công nhân viên công ty còn có Bà Trần Thanh Thảo (Tổng Giám đốc Công ty BITEX).

BITEX-gap-go-nha-phan-phoi-cho-si

Ngoài ra, còn có Ông Nguyễn Đắc Lực – Phó Tổng Giám đốc

Bên cạnh trò chuyện để hiểu hơn về những mong đợi của nhau trong năm 2019 thì cuộc gặp gỡ còn là nơi để các đại lý và công ty xây dựng mục tiêu chung, tìm ra hướng phát triển kinh doanh trong chặng đường sắp tới.

BITEX_gap_go_nha_phan_phoi_cho_si-hinh03

BITEX ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của các nhà phân phối để hoàn thiện hơn chính sách bán hàng

Thấu hiểu được châm ngôn “muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi cùng nhau”, do đó, BITEX luôn nổ lực xây dựng các chính sách hậu mãi, các chương trình kinh doanh phù hợp với những mong đợi của khách hàng, đối tác để từ đó tăng thêm sự gắn bó bền chặt.

Sau cuộc gặp gỡ, đôi bên đã có những thống nhất mang tính chiến lược, mở rộng quy mô kinh doanh, tăng cường các chương trình hậu mãi, trưng bày… và BITEX cũng đưa ra những cam kết về chất lượng, dịch vụ, sản phẩm, các chương trình truyền thông nhằm hỗ trợ bán hàng.

 

       Xem thêm:

Đại lý miền Bắc thân thiết tham quan Công ty BITEX

BITEX triển khai Chương trình: “Thỏa sức trưng bày – Nhận ngay quà tặng”

Các tin khác :