B.bag tung BST balo chống gù “cùng bé mở cánh cửa tương lai”

Bộ sưu tập balo chống gù cho trẻ cấp 1 mang tên Magical Door của hãng B.bag vừa ra đời đã nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ tính năng thông minh, nhiều ngăn tiện lợi… giúp bảo vệ hệ xương còn non yếu của trẻ.

Balo chống gù (cặp chống gù) là sản phẩm sẽ bảo vệ hệ xương còn non yếu của trẻ trong độ tuổi tiểu học. Tại Nhật Bản (nơi sản sinh ra balo chống gù lưng), chính phủ bắt buộc toàn bộ học sinh cấp 1 phải sử dụng balo chống gù lưng để hạn chế thấp nhất các vấn đề về xương trong độ tuổi cơ thể phát triển mạnh.

balo-chong-gu-lung-magical-door

Cũng chính vì những tính năng đặc biệt đó, balo chống gù là sản phẩm được rất nhiều phụ huynh Việt ưu tiên chọn mua cho con trong độ tuổi cấp 1. Tuy nhiên các sản phẩm balo chống gù nhập khẩu lại có giá vô cùng cao nên hãng Cặp, balo B.bag liên tiếp cho ra đời các bộ sưu tập ba lô chống gù với rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước… phù hợp với từng hình dáng và nhu cầu sử dụng của trẻ em Việt lại hợp túi tiền của các bậc phụ huynh.

bst-balo-chong-gu-lung-magical-door

Magical Door có kích thước lớn hơn các bộ sưu tập trước

BST balo chống gù Magical Door mới được tung ra thị trường đánh dấu sự thay đổi trong thiết kế thông minh với 8 ngăn tiện lợi, kích thước 39 x 28 x 16cm lớn hơn các BST trước sẽ dành cho các bé có form người lớn, hoa văn, màu sắc trẻ trung, tươi sáng phù hợp với sở thích của trẻ…. Và đặc biệt đảm bảo chức năng hỗ trợ đắc lực trong việc chống gù lưng, cong vẹo cột sống cho học sinh.  

Ba lô chống gù lưng còn mang đến thông điệp B.bag sẽ cùng bé mở ra cánh cửa tương lai đầy tươi sáng. Magical Door sẽ luôn đồng hành trên mỗi hành trình chinh phục tri thức và bảo vệ hình dáng, sức khỏe cho trẻ trong những năm đầu đến trường.

balo-chong-gu-lung-magical-door-xe

Balo chống gù Magical Door họa tiết xe ô tô B-12-077 màu xanh lá cho bé trai mê siêu xe

BST balo chống gù (cặp chống gù lưng) lần này của B.bag lần đầu tiên sử dụng loại vải bố 300D PU cùng một số chất liệu cao cấp khác để tạo độ bền bỉ, đẹp, cố định form dáng cặp tốt… cho sản phẩm. Bên trong có lớp vải lót chống thấm giúp bảo vệ sách vở, đồ dùng cho bé.

balo-chong-gu-lung-magical-door-cu-meo

Cú mèo được biến tấu vô cùng dễ thương trên nền màu trắng hồng - Magical Door-Cú Mèo B-12-081

Đặc biệt, Magical Door có kích thước lớn nhưng trọng lượng lại chỉ có 700 gram, thuộc những dòng balo chống gù siêu nhẹ nhất hiện nay giúp giảm tối đa trọng lực đè lên vai bé mỗi ngày.

Dây kéo, đầu kéo: Số 5, nhẹ bền, xi không gỉ rất bền, kéo nhẹ. Phần lưng được thiết kế đặc biệt với những miếng đệm lưng giúp thoáng khí tốt. Bên trong có ngăn trợ lực để đựng và cố định các vật nặng. Quai đeo bản to được lót đệm giúp trẻ khi đeo cảm thấy rất thoải mái, êm ái. Có thêm quai cân bằng trọng lực để thắt vào phần bụng… sẽ giúp bé ngăn ngừa các bệnh lý về xương do cặp sách mang lại.

balo-chong-gu-lung-magical-door-khung-long

Balo chống gù Magical Door-Khủng long B-12-079 Trắng đỏ

balo-chong-gu-lung-magical-door-meo

        Balo chống gù Magical Door họa tiết  chú mèo đáng yêu trên nền màu xanh dương nhạt -B-12-078

Magical Door là một trong những balo chống gù (cặp chống gù) có nhiều ngăn nhất để giúp bé sắp xếp đồ dùng khoa học: 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ bên trong: 1 ngăn chống gù, 1 ngăn lưới, 1 ngăn phụ bên ngoài có vắt bút viết, 2 ngăn kéo phía ngoài.

balo-chong-gu-lung-magical-door-con-tho

Balo chống gù Magical Door-Thỏ B-12-080 Hồng nhạt

balo-chong-gu-lung-magical-door-ten-lua

Balo chống gù Magical Door họa tiết hình Tên lửa dành cho các bé mê khám phá - B-12-082

Balo chống gù B.bag hiện được bảo hành: 24 tháng với hệ thống đại lý khắp toàn quốc tại các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách, siêu thị… nên rất dễ dàng trong việc bảo hành.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về balo chống gù lưng B.bag TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng.

 

 

  • Xem thêm:

Cận cảnh BST balo chống gù Dream Box: vô cùng siêu nhẹ và đẹp

“Vén màn” sự thật về balo chống gù lưng cho học sinh tiểu học

“Mổ xẻ” balo chống gù thương hiệu Việt có gì nổi trội?

Các tin khác :