Máy tính Casio triển khai chương trình “mua 1 tặng 3” cực sốc

Từ ngày 15/01/2019 - 30/06/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – nhà nhân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Chiến binh Casio – Đỉnh cao của sự bền bỉ”.

Theo đó, khi khách hàng mua một trong 5 dòng sản phẩm chủ lực, bền bỉ nhất của máy tính Casio là MX-120B, GX-120B, DX-120B, AX-120B, MJ-120D Plus sẽ được tặng bộ combo 03 bút gel “cực cool” từ nhãn hàng văn phòng phẩm Officetex thuộc các mã: OT-GP007BL hoặc OT-GP011BL hoặc OT-GP012BL.

Tung chương trình khuyến mãi dịp này như một lời tri ân, chúc mừng năm mới đến Quý khách hàng đã ủng hộ, tin tưởng sản phẩm máy tính Casio và các thương hiệu văn phòng phẩm của BITEX.

chuong-trinh-khuyen-mai-may-tinh-casio

Được biết, 5 “chiến binh” để bàn chủ lực của máy tính Casio là MX-120B, GX-120B, DX-120B, AX-120B, MJ-120D Plus vô cùng bền bỉ, chính xác, tiện dụng dành riêng cho giới kinh doanh, tài chính, kế toán… Bộ 5 “nồi đồng cối đá” này còn được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản, màn hình cực lớn giúp việc tính toán trở nên dễ dàng, tiện lợi.

Ngũ tướng máy tính để bàn Casio được bảo hành lên đến 5 năm. Sau 5 năm khách hàng có thể đổi cũ lấy mới hoàn toàn 100%. Vỏ máy cực bền, chịu được va đập, kết cấu chắc chắn, màu sắc sang trọng. Sản phẩm còn được mệnh danh là không bao giờ hết pin nhờ sử dụng nguồn năng lượng hai chiều: pin và năng lượng mặt trời.

Còn bút Gel của nhãn hàng Văn phòng phẩm Offcitex là một trong những sản phẩm chủ lực, được người tiêu dùng yêu thích nhất. Đặc biệt, 3 mã bút Gel nằm trong chương trình khuyến mãi lần này được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, màu mực tươi sáng, kích thước vừa tay, chất liệu an toàn…

Sự kết hợp giữa 5 “chiến binh” máy tính Casio và bộ 3 bút Gel Officetex sẽ tạo ra một style hoàn toàn phá cách, độc, lạ nhờ sự pha trộn giữa màu sắc cổ điển và hiện đại cho những người thường xuyên làm việc với con số.

 

 

Xem thêm:

BITEX tăng thời hạn bảo hành máy tính Casio chính hãng lên 5 năm

508 thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba tại cuộc thi Giải toán máy tính Casio

Chặng đường 24 năm BITEX đồng hành cùng cuộc thi Giải toán trên máy tính Casio

Các tin khác :