Sau thành công HNKH ở miền Nam, BITEX tiếp tục tổ chức HNKH ở miền Bắc với sự tham gia của hơn 100 nhà phân phối, đại lý, đối tác vào ngày 8-3

Chương trình Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, hứa hẹn thời gian sắp tới sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-10

Tham dự Hội nghị Khách hàng 2019 khu vực miền Bắc có Ban giám đốc Công ty BITEX, ông Shingo Yamaga -  Đại diện Casio Nhật Bản, ông Đỗ Chí Thành - đại diện Tập đoàn SGS và hàng trăm đối tác, nhà phân phối, đại lý, khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng BITEX trong suốt thời gian vừa qua.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-19

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX

Phát biểu tại buổi Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT BITEX đã gửi lời cám ơn chân thành nhất đến đối tác, nhà phân phối, đại lý, khách hàng đã luôn ủng hộ, gắn bó thân thiết để đưa con thuyền BITEX vượt qua những khó khăn, thách thức để đạt mục tiêu đã đặt ra trong năm 2018. Ông cũng hy vọng rằng, trong năm 2019 sẽ tiếp tục được Quý đối tác, khách hàng đồng lòng, hợp sức để tăng tốc thật nhanh cán mốc mục tiêu doanh số đã đặt ra.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac

Trong dịp này, “vị thuyền trưởng” cũng đã công bố kết quả kinh doanh năm 2018 vô cùng thành công: tăng gần 500 mã sản phẩm, áp dụng hệ thống DMS để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, doanh thu máy tính Casio tăng trưởng gần 20%, văn phòng phẩm Smartkids, Officetex tăng tưởng lên 165%. Tăng chế độ bảo hành lên 5 năm cho máy tính Casio. Các hoạt động chống giả được duy trì thường xuyên, đạt hiệu quả cao… Đặc biệt, giữ vị trí trong Top 500 “Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-6

Trong suốt chặng đường phát triển, BITEX luôn đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, xây dựng mối quan hệ bền vững và đồng hành cùng đối tác, khách hàng. BITEX sẽ nỗ lực hết mình để xây dựng những chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo nhất. Tại Hội nghị, BITEX đã vui mừng khi nhận được rất nhiều ý kiến góp ý chân thành từ Quý nhà phân phối, đại lý, khách hàng. BITEX sẽ ghi nhận, tiếp thu ý kiến để đưa ra phương pháp cải tiến hợp lý và hiệu quả nhất cho khách hàng trong thời gian tới.

Thay mặt Ban lãnh đạo BITEX, bà Trần Thanh Thảo – Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã công bố các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ bán hàng sẽ diễn ra trong năm 2019. Các chương trình năm nay nhận được nhiều phản hồi tích cực, hài lòng từ phía khách hàng.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac_1

Ông Shingo Yamaga -  Đại diện Casio Nhật Bản phát biểu tại Hội nghị

Chương trình Hội nghị khách hàng năm nay có sự tham gia, đồng hành của ông Shingo Yamaga -  Đại diện Casio Nhật Bản. Thay mặt Tập đoàn Casio, ông Shingo Yamaga đã vinh danh BITEX là một trong những Nhà phân phối có mức độ tăng trưởng tốt nhất toàn cầu. Ông Shingo Yamaga cũng nhấn mạnh, thời gian tới Hãng Casio Nhật Bản sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của người Việt.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-20

Ông Đỗ Chí Thành - đại diện Tập đoàn SGS phát biểu tại Hội nghị Khách hàng của BITEX

Một đối tác không thể thiếu trong việc định hình, phát triển và tạo dựng thương hiệu Văn phòng phẩm Smartkids và Officetex theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu đó là Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ). Tham dự chương trình Hội nghị khách hàng 2019 khu vực miền Bắc của BITEX, ông Đỗ Chí Thành - đại diện Tập đoàn SGS đã bày tỏ rất vui mừng, vinh hạnh khi được đồng hành cùng hai nhãn hàng của BITEX trong thời gian qua và trong cả hiện tại, tương lai.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-11

“Toàn bộ sản phẩm Smartkids và Officetex trước khi đưa ra thị trường đều đã được chúng tôi kiểm định chất lượng vô cùng chặt chẽ. Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn sẽ được chúng tôi cấp giấy chứng nhận thì mới được đưa ra thị trường. Chính vì vậy, các khách hàng của BITEX hãy yên tâm và lấy làm tự hào vì Văn phòng phẩm SmartkidsOfficetex sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo an toàn sức khỏe, phù hợp với người tiêu dùng Việt”, Ông Đỗ Chí Thành khẳng định.

Đặc biệt, để ghi nhận những đóng góp của các nhà phân phối, đại lý, khách hàng, BITEX đã tổ chức lễ vinh danh “khách hàng tiêu biểu năm 2018” rất trang trọng.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-12

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-13

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-14

Khu trưng bày sản phẩm với chủ đề tạo dựng tương lai thành công đã được tạo dựng thành một khu nhà sách thu nhỏ với đa dạng sản phẩm, mẫu mã cho BITEX phân phối.

Sau phần Hội nghị khách hàng thành công, toàn thể Quý Nhà phân phối, đại lý, khách hàng, đối tác đã cùng Ban Lãnh đạo BITEX tham dự bữa tiệc thân mật rất ấm cúng, vui vẻ. BITEX đã tổ chức nhiều chương trình minigame, bốc thăm trúng thưởng… với rất nhiều phần quà có giá trị, hấp dẫn, ý nghĩa.

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-3

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-4

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-2

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-1

Rất nhiều khách hàng vui mừng, bất ngờ khi nhận được nhiều phần quà ý nghĩa, có giá trị từ BITEX

bitex-to-chuc-hoi-ghi-khach-hang-mien-bac-5

Chương trình Hội nghị khách hàng 2019 khu vực miền Bắc của BITEX đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

 

Xem thêm:

BITEX tổ chức Hội Nghị Khách Hàng 2019 khu vực miền Nam

Đầu năm mới, BITEX gặp gỡ nhà phân phối chợ sỉ tại TP. HCM

BITEX tập huấn sử dụng máy tính Casio cho cửa hàng trưởng Fahasa Nguyễn Huệ

Các tin khác :