QUY ĐỊNH BẢO HÀNH MÁY TÍNH CASIO

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ MÁY TÍNH CASIO
 

1.      ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ NHỮNG CAM KẾT

1.1   ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH HỢP LỆ:

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu CASIO do BITEX phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:

- Sản phẩm phải có phiếu bảo hành chính hãng CASIO. Trên phiếu bảo hành có thông tin đầy đủ (tên Đại lý/ Nhà phân phối/ Nhà sách, ngày xuất bán, model máy …).

- Máy phải có tem chống hàng giả chính hãng CASIO, tem dán phải còn nguyên vẹn, không bị tháo gỡ hoặc rách, tẩy xoá.

-   Thời hạn bảo hành sản phẩm 05 năm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng (thể hiện trên phiếu bảo hành) tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.

Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, BITEX giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng/ Trạm bảo hành ủy quyền để bảo hành.

Lưu ý: Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện kèm theo máy như Pin, dây cáp.

1.2   NHẬN SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ HOẶC TRẢ LẠI ĐỐI VỚI NHỮNG TRƯỜNG HỢP SAU ĐÂY:

- Máy thật nhãn hiệu CASIO nhưng không do BITEX phân phối.

- Máy thật nhãn hiệu CASIO nhưng không có tem chống giả chính hãng CASIO.

- Máy thật nhãn hiệu CASIO có tem chống giả chính hãng CASIO nhưng không có phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, bị cháy, nám do tiếp xúc với hóa chất hoặc nhiệt độ cao, ánh nắng mặt trời …

- Sản phẩm không bảo quản tốt như: bị vào nước, ẩm ướt, động vật côn trùng, vật lạ vào máy.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

- Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.

- Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển, bị rơi rớt hoặc do tác động bên ngoài, bể hoặc nứt màn hình, nứt gẫy board mạch.

- Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Trạm bảo hành ủy quyền.

Nếu sản phẩm được thay thế linh kiện, quý khách hàng phải chấp nhận quyền sở hữu các linh kiện hư hỏng mặc nhiên thuộc về BITEX.

1.3   HÌNH THỨC THANH TOÁN CHI PHÍ MÁY NGOÀI ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

      Hình Thức 1: Tiền mặt

- Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội và các trạm bảo hành ủy quyền.

      Hình Thức 2: chuyển khoản

- Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)

- Địa chỉ: 110 – 112 Hậu Giang, phường 06, quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

- Số tài khoản: 0251001005253.

- Ngân hàng: Vietcombank - CN Bình Tây

- Chi phí chuyển khoản khách hàng (người sử dụng) thanh toán.

    Hình thức 3: nhận hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.

2.  THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI LINH KIỆN THAY THẾ HOẶC ĐỔI MÁY MỚI SẼ ĐƯỢC ÁP DỤNG NHƯ SAU:

 Máy còn trong điều kiện bảo hành: thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế hoặc Đổi máy mới được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

 Máy ngoài điều kiện bảo hành: thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là sáu (06) tháng.

3.  TỪ CHỐI BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:

- Hàng giả, hàng nhái máy tính nhãn hiệu CASIO.

- Sản phẩm bị thay thế linh kiện không phải linh kiện chính hãng CASIO. (Màn hình, Board mạch máy giả, cáp ...)

- Máy tính mang nhãn hiệu khác.

4.      CAM KẾT VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH – SỬA CHỮA:

4.1 Áp dụng tại Trung Tâm Bảo Hành TP. Hồ Chí Minh – TP. Hà Nội:

4.1.1 Khách hàng mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành Tp.HCM – Tp.Hà Nội:

- Công ty cam kết bảo hành trong vòng 03 ngày làm việc, trừ ngày nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành/ sửa chữa.

4.1.2 Khách hàng gửi máy bảo hành qua các điểm tiếp nhận để chuyển về Trung tâm bảo hành Tp.HCM và Tp.Hà Nội:

- Thời gian từ lúc nhận và trả hàng bảo hành cho khách hàng là 07 ngày làm việc. Cụ thể phân bổ thời gian như sau:

+ Nhân viên tiếp nhận hàng bảo hành từ khách hàng: 02 ngày (16h làm việc).

+ Phòng Bảo hành kiểm tra và sửa chữa: 03 ngày (24h làm việc).

+ Nhân viên trả hàng bảo hành cho khách hàng: 02 ngày (16h làm việc).

4.2  Áp dụng tại Trạm Bảo Hành ủy quyền tại Tp.Đà Nẵng - TP.Nha Trang – TP.Vinh – TP.Cần Thơ:

- Trạm sửa được trả lại cho khách hàng trong 02 ngày làm việc (không kể thời gian vận chuyển nhận và trả bảo hành).

- Đối với máy không sửa được phải đổi mới Trạm trả lại cho khách hàng trong 07 ngày làm việc (không kể thời gian vận chuyển nhận và trả bảo hành). Cụ thể phân bổ thời gian:

  • Trạm bảo hành ở tỉnh nhận máy sửa chữa: 02 ngày làm việc.
  • Gửi máy vào Trung tâm bảo hành tại TP.HCM: 01 ngày (gửi dịch vụ chuyển fax nhanh của bưu điện).
  • Trung tâm bảo hành tại TP.HCM thực hiện sửa chữa hoặc đổi mới: 03 ngày làm việc.
  • Trung tâm bảo hành tại TP.HCM gửi trả máy lại cho trạm bảo hành ở tỉnh: 01 ngày (gửi dịch vụ chuyển fax nhanh của bưu điện).

4.3  Các lỗi kỹ thuật của máy tính CASIO được chia làm 4 cấp độ:

- Cấp độ 1: Máy bị lỗi nguồn (chập chờn) – Thay Pin – Vệ sinh máy – Thay cáp màn hình & board mạch.

- Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí.

- Cấp độ 3: Máy chỉ bị hư một trong các lỗi như: hiển thị mất 01 nét, bị liệt phím nhấn, hư nguồn.

-  Cấp độ 4: Máy bị hư 02 lỗi trở lên như: Mất nét – Liệt phím – Gẫy gốc màn hình – Bể màn hình – Lỗi bộ phận in.

+ Máy bị lỗi phần mềm như: máy 12 số nhưng chỉ hiển thị 10 số hoặc máy 10 số nhưng chỉ hiển thị 08 số.

+ Máy khách hàng gửi bảo hành lần 2.

+ Máy in sai số.

+ Máy ngoài điều kiện bảo hành mà trạm không khắc phục được.

4.4  Các lỗi kỹ thuật Trạm phải thực hiện: cấp độ 1,2 ,3 và có sẵn linh kiện thay thế đối với những trường hợp thay linh kiện.

4.5 Các lỗi kỹ thuật Trạm chuyển máy về Trung tâm bảo hành TP. HCM: cấp độ 4.

  • Bảng kê chi tiết thời gian bảo hành – sửa chữa với các cấp độ sửa chữa:

Loại sửa chữa

Chi tiết

Thời gian trả máy

Cấp độ 1:

Vệ sinh

-    Vệ sinh bên ngoài.

-    Vệ sinh bên trong (mở máy)

-    Nguồn chập chờn. (lúc hiển thị, lúc không hiển thị)

-    Đứt mạch đồng, than.

Trong vòng 30 phút– 1 giờ

Phụ kiện

 

-    Sạc.

-    Cáp dữ liệu.

-    Pin.

Trong vòng 01 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Cấp độ 2:

Thay linh kiện cơ khí

-    Loa.

-    Cáp màn hình.

-    Màn hình.

-    Vỏ máy.

-    Phím.

Trong vòng 02 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Cấp độ 3:

Phần mềm

-    Mất nét.

-    Liệt phím.

-    Treo máy.

-    Nạp lại phần mềm.

Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Thay linh kiện điện tử

-    Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện, cuộn dây …)

-    Thay thế các cổng kết nối.

-    Thay thế IC từ đơn giản đến phức tạp (IC nguồn, IC SMD …)

Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Cấp độ 4: Máy bị hư 02 lỗi (pan) trở lên như: Mất nét – Liệt phím – Gẫy gốc màn hình – Bể màn hình.

 

5.  CÁC DỊCH VỤ CỦA BITEX - NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DUY NHẤT MÁY TÍNH CASIO TẠI VIỆT NAM:

5.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của BITEX:

- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 1900-21-52.

- Số điện thoại này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu máy tính CASIO, điều kiện bảo hành, thủ tục, địa điểm bảo hành, địa điểm tiếp nhận được cập nhật mới nhất.

5.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản:

Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành/ Các Trạm bảo hành ủy quyền/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành trên toàn quốc:

- Khách hàng gọi đến tổng đài 1900-21-52 hoặc email: “cskh@bitex.com.vn” để được tư vấn, cung cấp thông tin và hướng dẫn đến Trung tâm bảo hành/ Trạm bảo hành ủy quyền/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành gần nhất để xử lý lỗi hư hỏng.

- Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành/ Trạm bảo hành ủy quyền/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:

  • Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, số lượng, ngày mua sản phẩm, tình trạng hư hỏng của máy...
  • Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa. 

5.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:

Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ, tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa hai bên.

Lưu ý:

Tất cả các Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,...). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ.

Bảng giá linh kiện sửa chữa và Trung tâm bảo hành/ Trạm bảo hành ủy quyền/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành

 

 

TM. CÔNG TY CỔ PHẦN XNK BÌNH TÂY

TỔNG GIÁM ĐỐC

Đã ký

 

Giấy chứng nhận BITEX-Trung tâm bảo hành do Casio ủy quyền Xem tại đây

BẢNG GIÁ THAY LINH KIỆN MÁY TÍNH CASIO XEM TẠI ĐÂY

XEM ĐỊA ĐIỂM TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI ĐÂY