Chế độ bảo hành

  • Người hỏi: Cao Văn Tuấn
  • Thời gian gửi: 18/03/2019, 19:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành

Em mới mua máy khoảng 4 tháng thì máy thỉnh thoảng bị mờ màn hình và không lên được. Nhưng em lỡ làm bong tem bảo hành rồi thì phải làm sao ạ

Chào em, 

Em có thể đưa phiếu mua hàng hoặc hóa đơn, phiếu bảo hành để được hưởng chế độ bảo hành nhé.

Em liên hệ tổng đài để được tư vấn cụ thể hơn 1900 2152

  • Người hỏi: HnryVuog
  • Thời gian gửi: 02/05/2020, 23:27
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Em muốn hỏi thay bàn phím cho máy trên không có bảo hành hết bao nhiêu tiền ạ ?
  • Người hỏi: Minh tú
  • Thời gian gửi: 01/05/2020, 12:19
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy em bị chập chờn ấn nút on lúc lên lúc không. Em có thể sửa ở địa chỉ nào
  • Người hỏi: Nguyễn Anh Đức
  • Thời gian gửi: 24/04/2020, 11:04
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
máy tính của em có vệt đen nhưng vì mua onl nên trên phiếu bảo hành không ghi gì vậy có được bảo hành không ạ
  • Người hỏi: vy
  • Thời gian gửi: 23/04/2020, 19:25
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
cho em hỏi các trung tâm sửa máy tính có còn hoạt động không ạ
  • Người hỏi: Tien
  • Thời gian gửi: 18/04/2020, 09:32
  • Trong mục: Chế độ bảo hành
Máy tính em bị xước màn hình thì thấy màn hình là bao nhiêu ạ ,em mới mua được có 5 tháng ạ