Công ty BITEX vào Top 5 "Môi Trường Làm Việc Tốt Nhất 2023" - thuộc chương trình "Thương Hiệu Uy Tín - Chất Lượng Quốc Gia 2023"

Vào ngày 28.10 vừa qua, Công ty BITEX đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 5 Môi trường làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ sự kiện “Thương hiệu uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023”, do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á bình chọn và trao giải.

Top Môi trường làm việc tốt nhất năm 2023

Chương trình “Thương hiệu uy tín - Chất lượng Quốc gia 2023” là sự kiện thường niên do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức và trao giải ở nhiều hạng mục dành cho doanh nhân bà doanh nghiệp.

Trong đó, giải thưởng “Top môi trường làm việc tốt nhất” được đặc biệt quan tâm. Giải thưởng này nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có nhiều sáng tạo trong việc tạo dựng môi trường làm việc lý tưởng cho cán bộ nhân viên (CBNV). Trải qua 9 năm, chương trình đã công bố và vinh danh hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.

Năm 2023 này, Công ty BITEX đã được vinh danh tại hạng mục “Top 5 Môi trường làm việc tốt nhất” sau rất nhiều những nỗ lực trong việc tạo dựng niềm tin không chỉ đối với khách hàng, mà còn với tất cả CBVN đang làm việc tại công ty.

Người lao động - Trọng tâm của các định hướng phát triển tại BITEX

Trong nhiều năm qua, BITEX đã luôn chú trọng chăm lo đến đời sống sức khỏe và an toàn nghề nghiệp, cũng như, quyền lợi của người lao động. Người lao động được xem là trọng tâm của các định hướng phát triển và là nền tảng cho những bước tiến vượt trội của một doanh nghiệp có bề dày tăng trưởng hơn 4 thập kỷ tại thị trường Việt Nam.

Người lao động được xem là trọng tâm của các định hướng phát triển và là nền tảng cho những bước tiến vượt trội của BITEX - một doanh nghiệp có bề dày tăng trưởng hơn 4 thập kỷ tại thị trường Việt Nam

Là nhân tố then chốt quyết định sự phát triển vững mạnh, người lao động tại BITEX luôn được hưởng chế độ lương thưởng rất rõ ràng, chi trả đúng theo ngày quy định. Mức lương trung bình tăng mạnh qua các năm. Đồng thời, CBNV còn được hưởng chế độ lương thưởng kịp thời theo từng tháng, quý, năm khi hoàn thành xuất sắc công việc. Hơn hết, Ban lãnh đạo công ty cũng luôn kịp thời tổ chức nhiều khóa học, chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho toàn thể CBNV.

BITEX tổ chức nhiều khóa học, chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho toàn thể CBNV

Năm 2023, BITEX vừa khánh thành khu nhà tập thể cho người lao động, nhằm mang đến điều kiện sinh sống và làm việc tốt hơn cho CBNV. Khu nhà tập thể không chỉ mang lại một mái ấm mới mà còn đem đến niềm tin, động lực và sự đoàn kết trong cả tập đoàn.  

Các đại biểu tham dự sự kiện khánh thành Khu Nhà tập thể cho người lao động

Dự án với tổng kinh phí đầu tư là 30 tỷ đồng, hướng đến phục vụ miễn phí 100% từ các chi phí nhà ở, chi phí quản lý, trang bị miễn phí 100% đồ dùng sinh hoạt. Vừa qua, dự án này cũng đã được Liên đoàn Lao động TP.HCM ghi nhận là công trình tiêu biểu, chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TP.HCM lần thứ XII nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Người lao động Tập đoàn BITEX được ở miễn phí tại khu nhà tập thể

Có thể nói, BITEX không chỉ tạo ra nhiều sự bứt phá trong các hoạt động phát triển kinh doanh, mà còn để lại dấu ấn tốt đẹp vì luôn xem trọng đời sống và sự phát triển của CBNV. Giải thưởng “Môi trường làm việc tốt nhất năm 2023” là sự công nhận hành trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp của công ty BITEX trên hành trình theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững.

Các tin khác :