BITEX hân hạnh đồng hành cùng hội thi "Viết Đúng Viết Đẹp" tại tỉnh An Giang

Sáng 5/11/2023 vừa qua, Sở GD&ĐT An Giang đã tổ chức tổng kết trao thưởng Hội thi 'Viết đúng, Viết đẹp' - hội thi được tổ chức nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dành cho học sinh tiểu học năm học 2023 – 2024. BITEX vinh dự được tham dự Hội thi với vai trò là đơn vị đồng hành.

BITEX tham dự Hội thi năm nay với vai trò là đơn vị đồng hành

Ông Trần Thế Vinh - Giám đốc khối Phát triển giáo dục công ty BITEX thay mặt công ty tham dự chương trình

“Viết đúng, Viết đẹp” là cuộc thi dành cho các em học sinh Tiểu học trên địa bàn tỉnh An Giang. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh tiểu học, là nơi để các em thể hiện tài năng, tính cẩn thận, khoa học và tính thẩm mỹ, sáng tạo qua nét bút tài hoa, qua đó giúp các em tự tin trong học tập.

Hơn hết, đây cũng là cơ hội để duy trì, thúc đẩy phong trào “Giữ vở sạch, viết chữ đẹp”, tạo thói quen cho học sinh trau dồi kỹ năng viết, phát huy vai trò và trách nhiệm của từng giáo viên về rèn luyện mẫu chữ viết, tích cực thực hiện phương châm “Dạy chữ - Dạy người” trong trường tiểu học; đồng thời, phát hiện, biểu dương những gương điển hình tiên tiến về chữ viết của học sinh tiểu học.

Các em học sinh tham dự Hội thi với một tâm trạng vui vẻ, háo hức

Tham dự hội thi có 86 thí sinh là học sinh từ lớp 2 đến lớp 5 đang theo học tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh An Giang. Theo đó, Phòng GD&ĐT mỗi huyện, thị xã, thành phố tuyển chọn, đề cử 8 học sinh (mỗi khối lớp 2 học sinh) cùng dự hội thi. Đến với Hội thi, các thí sinh đều phải thực hiện một bài thi viết với 2 hình thức: Nhìn viết 1 đoạn thơ (hoặc 1 đoạn văn) theo mẫu chữ hiện hành: chữ đứng, nét đều và nhìn viết 1 đoạn thơ (hoặc 1 đoạn văn) theo mẫu chữ nghiêng, có sáng tạo chữ hoa đầu dòng. Ban tổ chức Hội thi sẽ dựa trên điểm bài thi từ cao xuống thấp xếp và trao các giải Nhất, Nhì và Ba cho thí sinh. Những thí sinh đạt giải sẽ được tặng Giấy khen và tiền thưởng theo quy định hiện hành.

Tham dự hội thi có 86 thí sinh là học sinh từ lớp 2 đến lớp 5 đang theo học tại các trường tiểu học trên địa bàn tỉnh An Giang

Phát biểu tổng kết hội thi, ông Võ Văn Quới - Trưởng phòng GDMN-GDTH Sở GD&ĐT An Giang, Phó trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết: 'Với mục tiêu tăng cường giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục thẩm mỹ, phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh và xem đây là một giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong trường tiểu học.'

Ông Võ Văn Quới - Trưởng phòng GDMN-GDTH Sở GD&ĐT An Giang, Phó trưởng ban tổ chức Hội thi chia sẻ tại buổi tổng kết

Với vai trò là đơn vị đồng hành, BITEX vinh dự được cùng với Ban tổ chức trao tặng nhiều phần quà thiết thực gửi đến các em học sinh đạt thành tích cao sau hội thi.

Trong nhiều năm qua, BITEX đã và đang luôn không ngừng nỗ lực cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ để phục vụ, hỗ trợ giáo viên, học sinh ngày một tốt hơn. BITEX luôn đặt niềm tin vào con đường “vì sự nghiệp trồng người” và chung tay xây dựng nền giáo dục Việt Nam tiến bộ. Các sản phẩm của BITEX tạo nên một hệ sinh thái văn phòng phẩm và dụng cụ học tập đa dạng, chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Hoạt động trải nghiệm sản phẩm của BITEX tại Hội thi

Không chỉ các em học sinh, mà phụ huynh và giáo viên cũng rất quan tâm đến gian hàng của BITEX

Các em học sinh tại Hội thi thích thu vui đùa cùng biểu tượng của BITEX - bạn DINO

Các tin khác :