1.1. Thời hạn bảo hành sản phẩm
NGÀNH HÀNG |
NHÓM SẢN PHẨM MÁY TÍNH CASIO |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
Máy tính CASIO |
Máy tính khoa học (dành cho học sinh, sinh viên). |
- Bảo hành máy 07 năm. - Bảo hành Pin trọn đời |
Máy tính Bỏ túi; Máy tính Sắc màu; Máy tính Phổ thông; Máy tính Chống nước – Chống bụi; Máy tính dành cho Kho – Shop; Máy tính Để bàn. |
- Bảo hành máy 05 năm + 02 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí. - Bảo hành Pin trọn đời |
|
Máy tính In bill; Máy tính Đồ họa. |
- Bảo hành máy 02 năm + 05 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí. - Không bảo hành Pin/ phụ kiện kèm theo |
1.2. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa sẽ được áp dụng như sau:
a. Sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
b. Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, hết thời gian bảo hành: thời hạn bảo hành sửa chữa, linh kiện thay thế được áp dụng là sáu (06) tháng.
2.1. Điều kiện bảo hành miễn phí:
- Chỉ áp dụng cho Máy tính Casio chính hãng do BITEX phân phối
- Khách hàng phải kích hoạt mã bảo hành để được hưởng chính sách bảo hành của BITEX bằng hình thức quét mã QR Code được dán trên máy tính.
- Máy tính phải còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày Khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử
- Bảo hành chỉ áp dụng do lỗi của sản xuất: mất nguồn, đứt nét, liệt phím.
2.2. Từ chối bảo hành
- Máy tính đã bị chỉnh sửa, gia cố, thay đổi so với hiện trạng ban đầu
- Không phải sản phẩm do Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) phân phối
- Hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Lưu ý:
- Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, BITEX giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước khách hàng. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành.
- Các thiết bị trả bảo hành của BITEX tất cả đều được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt.
- Không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.
- Không bảo hành các bộ phận sau:
Áp dụng cho người tiêu dùng (khách hàng sử dụng máy tính CASIO)
a. 1 ĐỔI 1 trong 1 năm đầu tiên áp dụng cho tất cả các máy tính chính hãng CASIO (trừ dòng máy tính in bill, máy tính đồ hoạ) bị lỗi do Nhà sản xuất và sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử như: không hiển thị số; mất nét; liệt phím không bao gồm các Lỗi do tiếp xúc Pin (lúc hiển thị số, lúc không hiển thị số)
b. Sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành hai (02) lần trên cùng một lỗi sau khi sửa chữa trong 30 ngày thì BITEX sẽ tiến hành Đổi sản phẩm mới.
c. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà nhà sản xuất bỏ mẫu (ngưng sản xuất) hoặc không còn linh kiện thay thế, BITEX sẽ thỏa thuận với khách hàng đổi máy với tình trạng, tính năng tương đương.
a. Phạm vi áp dụng: Chương trình được áp dụng toàn quốc tại Trung tâm bảo hành HCM; Hà Nội.
b. Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng trên toàn quốc (học sinh, sinh viên, thầy cô giáo,…)
c. Điều kiện áp dụng:
- Máy tính CASIO phải có tem chống hàng giả BITEX
- Máy bị các lỗi: vỡ màn hình, mất nét, mất nguồn do rơi vỡ hoặc máy cũ
- Không áp dụng cho tất cả các sản phẩm giả / xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ / không tem chống hàng giả chính hãng BITEX.
d. Thời gian áp dụng: Chương trình thu cũ đổi mới máy tính CASIO diễn ra từ ngày 08/08/2024 đến ngày 31/12/2024.
e. Mức hỗ trợ giá Thu cũ đổi mới máy tính CASIO tại BITEX: trợ giá đến 30% - miễn phí 2 chiều vận chuyển.
Model máy tính được áp dụng |
Giá bán lẻ của BITEXSHOP |
Giá thu cũ |
Casio fx-880BTG |
800.000 đ |
560.000 đ |
Casio fx-580VN X |
800.000 đ |
560.000 đ |
Casio fx-570VN Plus |
627.000 đ |
438.900 đ |
Casio fx-570ES Plus |
530.000 đ |
371.000 đ |
Casio fx-570MS |
455.000 đ |
318.500 đ |
Casio fx-500MS |
340.000 đ |
238.000 đ |
f. Quy trình thu cũ đổi mới máy tính CASIO tại BITEX:
Bạn muốn đổi chiếc máy tính CASIO cũ của mình lấy một chiếc máy tính mới hơn? BITEX sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách đơn giản và tiện lợi. Hãy theo dõi bước bước sau:
- Bước 1: Định giá máy cũ trực tuyến hoặc đến trực tiếp hệ thống trung tâm bảo hành BITEX
- Bước 2: Tư vấn viên BITEX sẽ kiểm tra và thẩm định sản phẩm.
- Bước 3: Sau khi xác nhận máy tính CASIO của khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình, tư vấn viên BITEX sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành gần nhất qua hệ thống Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hình thức gửi “Bưu phẩm C”, miễn phí vận chuyển 2 chiều gửi.
Mã gửi hàng:
- Khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào và khu vực Tây Nguyên): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL.
- Khu vực Miền Bắc (từ Thừa Thiên - Huế trở ra) gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL.
Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành:
- Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000)
Hotline: 19002152 (ext 2)
- Hà Nội:
Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0243 8683 017
Hotline: 19002152 (ext: 2)
- Bước 4: Hình thức thanh toán sản phẩm mới khi khách hàng áp dụng chương trình RƠI VỠ KHÔNG LO – BẢO HÀNH TRỌN GÓI – TRỌN ĐỜI HỌC SINH
a. Hình Thức 1: Tiền mặt
Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội.
b. Hình Thức 2: chuyển khoản
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)
Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Số tài khoản: 0251001005253.
Ngân hàng: Vietcombank – CN Bình Tây
Chi phí chuyển khoản khách hàng (người sử dụng) thanh toán.
c. Hình thức 3: nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.
5.1. Nhận sửa chữa có tính phí
- Đối với các trường hợp khách hàng bị thất lạc phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt mã bảo hành điện tử.
- Máy tính không còn trong thời gian bảo hành.
- Do lỗi người sử dụng như: Sản phẩm bị tác động vật lý (bể màn hình, gẫy góc màn hình, nứt/ gẫy board); sử dụng trong môi trường ẩm ướt/ vô nước;
- Máy tính đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính thức của BITEX hoặc Khách hàng tự ý sửa chữa.
- Nếu sản phẩm được thay thế linh kiện, quý khách hàng phải chấp nhận quyền sở hữu các linh kiện hư hỏng mặc nhiên thuộc về BITEX.
5.2. Từ chối sửa chữa
- Hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
d. Hình Thức 1: Tiền mặt
Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội.
e. Hình Thức 2: chuyển khoản
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)
Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Số tài khoản: 0251001005253.
Ngân hàng: Vietcombank – CN Bình Tây
Chi phí chuyển khoản khách hàng (người sử dụng) thanh toán.
f. Hình thức 3: nhận hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.
7.1. Thời gian bảo hành - sửa chữa:
- 03 ngày làm việc từ khi trung tâm bảo hành BITEX nhận được máy tính, không bao gồm thời gian giao hàng của Đơn vị vận chuyển.
- Áp dụng tại Trung Tâm Bảo Hành Tp. Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội.
7.2. Các lỗi kỹ thuật máy tính CASIO được chia làm 3 cấp độ:
- Cấp độ 1: Sản phẩm bị lỗi tiếp xúc pin (lúc lên, lúc không) – Thay Pin – Vệ sinh máy.
- Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí; Thay cáp màn hình & board mạch; Vỏ máy; Phím; Bộ phận in.
- Cấp độ 3: Sản phẩm chỉ bị hư một trong các lỗi như: Mất nét, Liệt phím, Không hiển thị số, Gẫy gốc màn hình/ Bể màn hình – Lỗi bộ phận in.
7.3. Bảng kê chi tiết thời gian bảo hành – sửa chữa với các cấp độ sửa chữa:
Loại sửa chữa |
Chi tiết |
Thời gian trả máy |
Cấp độ 1: |
||
Vệ sinh và kiểm tra tổng thể sản phẩm |
- Vệ sinh bên ngoài; - Vệ sinh bên trong (mở máy); - Lỗi tiếp xúc Pin (lúc hiển thị, lúc không hiển thị); - Kiểm tra các tính năng của máy; |
Trong vòng 15 phút– 30 phút |
Cấp độ 2: |
||
Thay linh kiện cơ khí |
Cáp màn hình/ main board/ Vỏ máy/ Phím/ Bộ phận in. |
Trong vòng 02 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
Cấp độ 3: |
||
Phần mềm |
- Mất nét/ Liệt phím/ Treo máy - Hiển thị không đủ số |
Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
Thay linh kiện điện tử |
- Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện, cuộn dây …) - Thay thế các cổng kết nối. - Thay thế IC từ đơn giản đến phức tạp (IC nguồn, IC SMD …) - Thay thế linh kiện bộ phận in. |
Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
8.1. Chính sách Vận chuyển bảo hành miễn phí 02 chiều gửi: Áp dụng cho người tiêu dùng (khách hàng sử dụng máy tính CASIO)
a. Hệ thống tiếp nhận sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hình thức gửi “Bưu phẩm C”
Mã gửi hàng:
- Khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Ninh Thuận trở vào và khu vực Tây Nguyên): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL
- Khu vực Miền Bắc (từ Nghệ An trở ra) gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL
Lưu ý: Để thời gian bảo hành được nhanh nhất Quý Khách hàng vui lòng sử dụng đúng mã gửi hàng theo khu vực ấn định.
b. Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ:
- Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000)
Hotline: 19002152 (ext 2)
- Hà Nội:
Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 0243 8683 017
Hotline: 19002152 (ext: 2)
Khi gửi hàng, khách hàng tải APP BITEX và tạo yêu cầu bảo hành online/ lưu giữ phiếu gửi hàng từ đơn vị vận chuyển.
8.2. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của BITEX
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 19002152 (Ext: 2) hoặc email: cs@BITEX.com.vn
- Số Hotline này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm do BITEX phân phối, điều kiện bảo hành, thủ tục, Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành được cập nhật mới nhất.
8.3. Kích hoạt bảo hành điện tử và đặt lịch theo dõi thông tin bảo hành Online:
App kích hoạt bảo hành BITEX sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của BITEX một cách tiện ích, thông minh và đơn giản nhất
8.4. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành:
- Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm bảo hành có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ, tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa trên Bảng giá linh kiện sửa chữa của BITEX.
- Bảng giá linh kiện sửa chữa và Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành
Tham khảo tại: www.bitex.com.vn