Bitex Họp Mặt Đầu Năm

Sáng mùng 8 Tết Bính Thân – thứ hai 15/02/2016 Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây đã long trọng tổ chức buổi họp mặt đầu năm 2016 tại trung tâm Hội nghị Glorious Cách Mạng Tháng 8, Quận 3 TP.HCM

Đến tham dự buổi họp mặt có Hội đồng Quản trị, Ban Lãnh đạo cùng hơn 300 cán bộ nhân của 4 công ty: BITEX, Anh Khuê Sài Gòn, Tân Phú Vinh và BITEX Nhân Văn. Ngoài ra còn có sự tham dự của các khách hàng thân thiết và đối tác chiến lược. Nhân dịp đầu năm mới, ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị của 4 công ty đã chia sẻ: 
 
“Năm 2015, là cột mốc đánh dấu sự thành công của BITEX trong việc ứng dụng hệ thống quản lý và kiểm soát theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, qua đó từng khâu, từng bộ phận kiểm soát một cách đồng bộ, thống nhất và hiệu quả. Toàn thể CBCNV đã được hưởng các lợi ích tối đa của chế độ phúc lợi, thu nhập và an sinh xã hội ngày càng nâng cao. Trong năm 2016, BITEX sẽ tiếp tục duy trì ứng dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp. Cố gắng nỗ lực để giữ vững và phát triển chính sách chất lượng nhằm tối đa hóa giá trị lợi ích cho khách hàng, đối tác, cổ đông.”
 
Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX, Anh Khuê Sài Gòn, Tân Phú Vinh và BITEX Nhân Văn. 
 
HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc và khách mời khai tiệc chúc mừng năm mới
 
Trong ngày đầu năm khai trương này toàn thể Lãnh đạo và nhân viên của 4 công ty nhận được phong bao lì xì may mắn từ Hội đồng Quản trị và ban Tổng Giám Đốc.
 
 
 
HĐQT và Ban Tổng Giám Đốc giao lưu chúc mừng năm mới
 
Không khí của buổi họp mặt rất đầm ấm và vui tươi với phần biểu diễn văn nghệ “cây nhà lá vườn” của các công ty.
 
 
 
 
Biểu diễn văn nghệ
 
Kết thúc buổi họp mặt, các thành viên điều phấn khích và mỗi người điều ấp ủ một kế hoạch hành động của riêng mình để hoàn thành chỉ tiêu mà Lãnh đạo đã giao phó.
 
Các tin khác :