BITEX đồng hành cùng Nhà Phân Phối Tâm Việt trong Hội nghị khách hàng tại Nghệ An

Ngày 07/04/2024 vừa qua, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra Hội nghị khách hàng tại Nghệ An do Nhà Phân Phối Tâm Việt tổ chức, không khí của hội nghị vô cùng sôi động với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực văn phòng phẩm, dụng cụ học tập. BITEX cũng mang đến hội nghị các nhãn hàng: máy tính Casio, bút Pilot, Văn phòng phẩm BITEX, SmartKids với nhiều chương trình đặc biệt.

Đại diện các nhãn hàng từ BITEX chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị khách hàng tại Nghệ An

Đại diện các nhãn hàng từ BITEX chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị khách hàng tại Nghệ An

Sự kiện Hội nghị khách hàng lần này tại Nghệ An đã mở ra một diễn đàn quan trọng để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm chất lượng quốc tế của BITEX đến khách hàng tại khu vực này. Trong khuôn khổ của hội nghị, BITEX và Nhà Phân Phối Tâm Việt đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như trưng bày sản phẩm, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, chụp hình với mascot, cũng như trải nghiệm hoạt động với bút B03 - một sản phẩm mới mang tính đột phá của thương hiệu Văn phòng phẩm Bitex.

Tổng quan không gian trưng bày các gian hàng và ụ, kệ trưng bày của BITEX

Tổng quan không gian trưng bày các gian hàng và ụ, kệ trưng bày của BITEX

Ngoài ra, để tri ân khách hàng, BITEX đã áp dụng một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá 13% cho các sản phẩm văn phòng phẩm, giảm giá 22% cho balo, và giảm giá 10% cho sản phẩm của thương hiệu Pilot. Với thông điệp về sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm họa cụ, bút bi, bút Gel, máy tính Casio và Pilot. Bitex không chỉ đơn thuần là một nhà sản xuất và cung cấp, mà còn là đối tác đồng hành, luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Cán bộ nhân viên BITEX luôn làm việc tích cực để giới thiệu các sản phẩm nổi bật đến khách hàngTổng quan không gian trưng bày các gian hàng và ụ, kệ trưng bày

Cán bộ nhân viên BITEX luôn làm việc tích cực để giới thiệu các sản phẩm nổi bật đến khách hàng

Nhà Phân Phối Tâm Việt, đối tác lâu năm của BITEX, đã chứng tỏ vai trò quan trọng trong việc phát triển thị trường tại khu vực Nghệ An. Với kinh nghiệm và sự cam kết lâu dài, Tâm Việt đã và đang là cầu nối đáng tin cậy giữa Công ty BITEX và khách hàng.

Hội nghị khách hàng tại Nghệ An đã kết thúc thành công, đánh dấu một bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa BITEX và Nhà Phân Phối Tâm Việt, đồng thời tạo ra những cơ hội mới cho việc phát triển thị trường văn phòng phẩm và dụng cụ học tập tại khu vực này.

Các tin khác :