Bitex công bố ra mắt hệ thống tôn chỉ hoạt động mới

Sau nhiều tháng chuẩn bị, được sự chấp thuận của Hội đồng Quản trị, tháng 04/2015, Ban lãnh đạo Bitex tổ chức công bố hệ thống tôn chỉ hoạt động mới. Lễ công bố hệ thống tôn chỉ hoạt động được tổ chức nhân sự kiện Bitex vinh dự đón nhận Cup vàng bằng khen Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2015 và kỷ niệm 33 năm thành lập (17/03/1982 – 17/03/2015). 

 

Lễ công bố hệ thống tôn chỉ của Bitex

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, bà Trần Thanh Thảo (Tổng Giám đốc Công ty) cho biết: “Việc thay đổi và công bố rộng rãi tôn chỉ hoạt động nhằm đảm bảo cho tất cả thành viên trong công ty tuân thủ và hành động theo một mục tiêu thống nhất. Trong thời gian qua, Bitex đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh cũng như công tác đầu tư giáo dục, được minh chứng bằng kết quả tăng trưởng liên tục, ổn định và nhiều bằng khen, chứng nhận quan trọng trao tặng cho công ty. Việc Kế thừa những thành công đã có và đưa ra những bước cải tiến, đổi mới là nhiệm vụ bắt buộc được Hội đồng Quản trị và Ban TGĐ công ty thống nhất để đưa Bitex tiếp tục có những bước phát triển mới trong tương lai”.

Hệ thống tôn chỉ mới bao gồm: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và slogan công ty đã được công bố rộng rãi đến toàn thể lãnh đạo phòng ban và cán bộ công nhân viên công ty. (Xem file giới thiệu tại đây)


 

Bà Trần Thanh Thảo thuyết trình trước Hội đồng Quản trị và lãnh đạo các phòng ban về hệ thống tôn chỉ mới của Bitex.

Cũng trong buổi lễ này, trước sự có mặt toàn thể cán bộ, nhân viên công ty Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã chia sẻ về quá trình hoạt động của Bitex từ những ngày còn là thành viên trực thuộc Ban Quản trị Thành ủy Tp. Hồ Chí Minh cho đến ngày hôm nay. Qua hơn 30 năm lịch sử với nhiều biến động nhưng Bitex vẫn giữ được bản sắc của riêng mình. Vẫn còn nhiều thành viên đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu hoạt động cho đến hôm nay.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Dũng chia sẻ về những tâm huyết về Bitex trước toàn thể CB-CNV

Ông Nguyễn Xuân Dũng bày tỏ: Việc những lãnh đạo đi trước lùi lại phía sau ủng hộ, hỗ trợ các lãnh đạo mới kế thừa là một quy luật tất yếu đưa Bitex tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là Bitex phải giữ gìn được uy tín của doanh nghiệp, nền tảng cho sự thành công của Bitex như đã làm được trong suốt 33 năm qua.

Tại buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã công bố Slogan mới của công ty. Theo đó, Phòng Quản trị Nhân sự đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi sáng tác Slogan với khẩu hiệu: “Khơi nguồn tri thức, vững bước tương lai”.

Bà Trần Thanh Thảo trao bằng khen cho phòng Quản trị nhân sự - người chiến thắng  trong cuộc thi sáng tác  slogan Bitex.

Trong 3 tháng đầu năm 2015 cùng với sự kiện kỷ niệm 33 năm thành lập, Bitex vinh dự đón nhận 2 giải thưởng quan trọng, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì thành tích xuất sắc trong hoạt động giáo dục từ năm 2010 – 2013 và Giải vàng Chất lượng quốc gia 2014. Để biểu dương thành tích của những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong giải thưởng, cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo công ty đã trao bằng khen và phần thưởng cho một số tập thể, cá nhân.


 

Từ trái qua: Bà Nguyễn Thị Quỳnh Anh, bà Nguyễn Thị Hường, ông Phạm Quốc Chính, bà Trương Kim Phụng, bà Nguyễn Thị Ngoan nhận bằng khen từ bà Trần Thanh Thảo vì những đóng góp cho công tác chuẩn bị cho giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

Ông Nguyễn Đắc Lực, ông Trần Thế Vinh nhận bằng khen từ Phó TGĐ Trần Thị Thanh Tâm vì những đóng góp cho hoạt động đầu tư giáo dục của Bitex từ 2010 – 2013.


 

Ông Phạm Quốc Chính, ông Đinh Đủ, bà Nguyễn Thị Ngoan nhận bằng khen vì những đóng góp cho công vào quá trình chuẩn bị đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Các tin khác :