BITEX ĐƯỢC VINH DANH GIẢI THƯỞNG “DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG 2022”

Chiều 16.11, tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX) được vinh danh trong chương trình “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022” .

Đại diện các doanh nghiệp được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”.

Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022 được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô bởi Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), giao Báo Lao Động trực tiếp thực hiện.

BITEX tiếp tục được vinh danh ở Bảng xếp hạng các “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022”

Đến dự Lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022” có: Ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình; Ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Ông Lê Văn Thanh, Thứ trưởng Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội.

Ông Nguyễn Đắc Lực - Phó Tổng giám đốc công ty BITEX nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động”

Chương trình lần này vinh danh 62 doanh nghiệp đã và đang không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; tích cực cải thiện môi trường làm việc để họ phát huy được khả năng làm việc tốt nhất. Qua đó, hướng tới mục tiêu cả doanh nghiệp và người lao động phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.

 Giải thưởng cao quý  từ những nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo BITEX nhằm tạo ra môi trường làm việc tốt nhất cho người lao động.

Trải qua nhiều vòng thẩm định, bình chọn và xếp hạng từ hội đồng xét duyệt giải thưởng, BITEX một lần nữa được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2022. Giải thưởng lần này thêm phần khẳng định tính đúng đắn cho những giá trị phát triển bền vững mà BITEX đang theo đuổi.

Người lao động - Trọng tâm của các định hướng phát triển tại BITEX

Tại BITEX, người lao động được xem là trọng tâm của các định hướng phát triển và là nền tảng cho những bước tiến vượt trội của một doanh nghiệp có bề dày tăng trưởng hơn 4 thập kỷ tại thị trường Việt Nam.

Tập thể BITEX chụp hình kỷ niệm trong kỳ nghỉ thường niên tại Đà Nẵng

Là nhân tố then chốt quyết định sự phát triển vững mạnh, người lao động tại BITEX luôn được hưởng chế độ lương thưởng rất rõ ràng, chi trả đúng theo ngày quy định. Mức lương trung bình tăng mạnh qua các năm. Đồng thời, nhân viên còn được hưởng chế độ lương thưởng kịp thời theo từng tháng, quý, năm khi hoàn thành xuất sắc công việc.

Hằng năm, BITEX đều xét khen thưởng các nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác để khích lệ tinh thần làm việc của đội ngũ nhân sự

Ngoài mức lương thưởng trên, người lao động còn được hưởng chính sách phúc lợi tương xứng với đặc thù công việc hiện tại, nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn lao động như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm nhân thọ, tổ chức khám sức khỏe cho cán bộ công nhân viên định kỳ hàng năm.

Bên cạnh việc tập trung làm tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động, BITEX còn tạo điều kiện để đội ngũ nhân sự nâng cao trình độ chuyên môn thông qua các khóa học, các chương trình đào tạo định kỳ.

BITEX tổ chức nhiều khóa học, chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng cho toàn thể CBNV

Các hoạt động nội bộ như Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, cũng được công ty chú trọng tổ chức, nhằm tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn kết đội ngũ và thể hiện tinh thần năng động của doanh nghiệp.

Các hoạt động nội bộ thu hút sự tham gia của toàn thể CBNV

BITEX là một doanh nghiệp điển hình trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, chú trọng các hoạt động chia sẻ với người lao động để yên tâm làm việc, ổn định cuộc sống. Đó chính là những yếu tố giúp BITEX thu hút và giữ chân nhân tài trong suốt nhiều năm qua. Và giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022” là minh chứng, tiếp thêm động lực để BITEX tiếp tục nỗ lực phát triển vững mạnh.

 

Các tin khác :