BITEX trao giải cho đội xuất sắc cuộc thi CMO THINK AND ACTION 2023

Với vai trò Nhà tài trợ Chiến lược và là Ban giám khảo cuộc thi CMO Think And Action 2023, công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bình Tây – BITEX đã chính thức công bố và trao giải cho 3 đội thi xuất sắc hạng mục Second Chance của cuộc thi tại đêm Gala Chung kết vừa diễn ra tối ngày 9/7.

Theo đó, Quán quân hạng mục Second Chance với đề thi BITEX thuộc về đội Lone Sharks, ngôi vị Á Quân thuộc về đội Pam Mạnh Mẽ và Quý Quân thuộc về đội BizWiz.

Đại diện BITEX trao giải cho 3 đội thi xuất sắc hạng mục Second Chance đề BITEX

Vượt qua hơn 80 “đối thủ nặng ký” trên toàn quốc, sau gần 2 tháng diễn ra đầy căng thẳng và kịch tính, 3 đội thi đã nỗ lực không ngừng để khẳng định bản lĩnh, đồng thời để lại những dấu ấn khó phai trên chặng hành trình của CMO Think And Action 2023.

Được biết, đến với cuộc thi CMO năm nay, Ban giám khảo BITEX mang tới thử thách cho các đội thi trong việc nghiên cứu về dòng sản phẩm tập vở, làm sao để đảm bảo các yếu tố thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và nêu bật được chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Kết thúc cuộc thi, đại diện BITEX đánh giá cao sự nỗ lực, năng động và đặc biệt là tính sáng tạo của những bạn sinh viên đến từ các đội thi. Các thí sinh đã mang đến cho BITEX nói riêng và cuộc thi năm nay nói chung những ý tưởng sáng tạo, thông điệp ý nghĩa, đa dạng sắc màu Gen Z. BITEX luôn trân trọng những sáng kiến, sự cố gắng và đóng góp từ các bạn.

Đại diện BITEX chia sẻ tại chương trình

Đêm Gala Chung kết cuộc thi CMO Think And Action 2023 diễn ra tại Hội trường trường Đại học Kinh Tế TP HCM, cơ sở 59C Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM, trong không khí sôi động, hồi hộp và hào hứng với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên trên toàn quốc, đại diện BITEX cùng các đơn vị, doanh nghiệp khác.

Gala Chung kết CMO Think And Action 2023 thu hút đông đảo đại diện doanh nghiệp, tổ chức và các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực marketing trên toàn quốc tham gia

Song song với công bố giải thưởng hạng mục Second Chance, CMO Think And Action 2023 cũng đã tìm ra các đội thi xuất sắc ở hạng mục chính.

Đến với đêm chung kết cuộc thi, BITEX đã mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm sản phẩm với gian hàng trưng bày vũ trụ văn phòng phẩm BITEX cùng nhiều hoạt động tương tác với hàng trăm quà tặng hấp dẫn: Bút Bitex, Combo Pilot “Bút Nhật – bật tư duy”, thu hút sự hào hứng tham dự của các bạn sinh viên, góp phần mang đến sự gắn kết giữa nhãn hàng và thí sinh.

BITEX mang đến cho các thí sinh cơ hội trải nghiệm sản phẩm với gian hàng trưng bày vũ trụ văn phòng phẩm BITEX

Cuộc thi CMO Think And Action là cuộc thi học thuật về Marketing do Margroup - Nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing trực thuộc trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Tổ chức hằng năm từ 2014 đến nay, CMO Think And Action đã đi qua 9 mùa thành công rực rỡ với chất lượng ngày càng được cải thiện, thu hút đông đảo các đội thi tham gia. Đặc biệt mùa thi 2023 thu hút hơn 900 đội ở cả 2 miền Nam Bắc tham gia tranh tài và đã đi đến hồi kết đầy thành công, tìm ra được những tài năng xuất sắc cho lĩnh vực Marketing, góp phần mang lại sợi dây gắn kết giữa sinh viên và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

CMO Think And Action 2023 được tổ chức với chủ đề GENIUSES ARISE - Digital Transformation cùng thông điệp Thrive on the fight of Marketers.

Cuộc thi diễn ra với 2 hạng mục và 4 brands đại diện cho 4 doanh nghiệp ra đề. Hạng mục đầu tiên, các bạn sẽ sử dụng những kiến thức về công nghệ số hiện nay để giải quyết những vấn đề của doanh nghiệp. Hạng mục này sẽ diễn ra từ 12/5 đến 14/6. Hạng mục thứ hai, các đội sẽ cùng giải quyết những tình huống mà doanh nghiệp đưa ra, diễn ra từ 10/6 – 19/6. Kết thúc hạng mục 2, các đội thi xuất sắc sẽ tiến hành thực hiện Practical Product: Marketing plan và Social video được hỗ trợ hình ảnh bởi Ban tổ chức. Các đội có số điểm cao hơn đã tiếp tục tranh tài để tìm ra Quán quân, Á quân, Qúy quân và trao giải tại đêm Gala Chung kết.

 

Các tin khác :