PILOT “TRÌNH LÀNG” BÚT BI BP-1RT ĐỘT PHÁ VỚI ĐỆM CẦM ÊM ÁI, VIẾT LÂU KHÔNG MỎI

Từ cuối tháng 03/2024, Bút Pilot BP-1RT chính thức chào sân học đường Việt Nam với đặc điểm nổi bật nhất là đệm cầm tay êm ái, kích thước vừa vặn, giúp học sinh tự tin “múa bút” trong nhiều giờ liên tục mà không đau mỏi tay. Ngoài ra, nhờ công nghệ tân tiến từ Nhật Bản, bút BP-1RT gây ấn tượng với khả năng ra mực đều, ngòi bút trơn mượt, hạn chế tối đa gián đoạn trong quá trình ghi chép. Đặc biệt, giá thành của BP-1RT lại rất thân thiện với người dùng Việt. Được biết, thương hiệu bút Pilot được phân phối chính thức bởi Công ty BITEX từ năm 2019 và đến nay đã được tin dùng bởi học sinh ở nhiều cấp học.

Sự ưu việt của bút bi Pilot BP-1RT trong đời sống học đường

Chất lượng vượt trội của bút bi Pilot BP-1RT xuất phát từ việc thấu hiểu đời sống học đường. Học sinh Việt Nam luôn được biết đến với trí thông minh, sự chăm chỉ cần cù, đặc biệt là học sinh cấp 2, cấp 3 - những cấp học với khối lượng kiến thức lớn và cường độ luyện đề dày đặc. Đối mặt với nhiều giờ cầm bút liên tục và áp lực phải viết nhanh, viết đẹp, khớp tay của các em ngày càng đau mỏi, thậm chí hình thành vết chai do đệm bút thô cứng, đệm bút không còn ôm sát bút sau 1 thời gian ngắn. 

Đệm cầm cao su y tế êm ái giúp học sinh viết lâu không sợ mỏi

Đệm cầm cao su y tế êm ái giúp học sinh viết lâu không sợ mỏi

Thấu hiểu điểm bất lợi đến từ học đường, Pilot Nhật Bản đã cho ra đời bút BP-1RT với đệm cầm tay êm ái, giúp các em viết lâu trong sự thoải mái tối đa, không gây đau tay, hạn chế chai sần, giữ vững tính thẩm mỹ cho đôi bàn tay. Đây là điểm nổi bật và là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà BP-1RT đem đến cho học sinh Việt Nam. 

Ngoài ra, bút bi BP-1RT còn được yêu mến bởi khả năng ra mực đều, ngòi bút trơn mượt, giúp học sinh làm bài hiệu quả, tránh gián đoạn trong quá trình viết. Một điểm đáng chú ý nữa ở chiếc bút này là ngòi bút có độ bền cao, chấp hết mọi va đập rơi rớt thông thường. 

Ngòi viết 0.7 êm ái, chấp hết mọi va đập rơi rớt thông thường 

Ngòi viết 0.7 êm ái, chấp hết mọi va đập rơi rớt thông thường 

Thiết kế tối giản và tiện lợi của Bút BP-1RT

Bút BP-1RT còn sở hữu diện mạo tối giản, mang lại cảm giác tinh tế khi sử dụng. Thoát khỏi những kiểu dáng cũ kĩ của các thế hệ bút viết lâu đời, BP-1RT khoác lên mình màu sắc tươi trẻ, mới mẻ, khuôn dáng gọn gàng, hiện đại, trọng lượng nhẹ, phù hợp sử dụng và đem theo bên mình trong mọi tình huống. Sự tinh tế trong hình thức của BP-1RT cũng chính là tuyên ngôn tiêu dùng của thế hệ học trò mới - đơn giản nhưng không đơn điệu, nhỏ gọn nhưng nhiều tính năng đột phá.

Với công nghệ sản xuất tối tân từ thương hiệu bút hàng đầu Nhật Bản, kết hợp với giá thành cực kỳ hợp lý (chỉ 8.000đ), bút bi PILOT BP-1RT đập tan nỗi lo chai tay, đau tay khi cầm bút quá lâu, để việc ghi chép của học sinh trở nên cực kỳ êm ái, dễ chịu trong suốt thời gian dài. 

BP - 1RT có thiết kế đơn giản, tiện lợi và giá phải chăng dành cho học sinh, sinh viên 

BP - 1RT có thiết kế đơn giản, tiện lợi và giá phải chăng dành cho học sinh, sinh viên 

Bút BP-1RT - Trợ thủ đắc lực và người bạn đồng hành cho học sinh

Có thể nói, bút bi Pilot của Nhật hiệu BP-1RT chính là một trợ thủ đắc lực đồng hành, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh trong suốt hành trình chinh phục tri thức. Đồng thời, đây cũng sẽ là một người bạn thân thiết của các sĩ tử cuối cấp trong việc san sẻ áp lực cho đôi bàn tay khi mùa thi cử, tuyển sinh Đại học đang cận kề. 

Bút bi Pilot BP-1RT đồng hành cùng học sinh, chinh phục tri thức

Bút bi Pilot BP-1RT đồng hành cùng học sinh, chinh phục tri thức

Từ tháng 03/2024, bút Pilot BP-1RT đã được bán rộng rãi tại các cửa hàng văn phòng phẩm trên toàn quốc. Các em học sinh có thể dễ dàng tìm mua bút BP-1RT tại các nhà sách, tạp hóa, cửa hàng VPP; hoặc trên trang thương mại điện tử như: Bitexshop, Tiki, Shopee, Lazada…

>>> MUA NGAY TẠI ĐÂY: https://shorturl.at/hzIY2

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác viết lâu mà không mỏi tay, đồng thời sở hữu một chiếc bút với công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, hãy nhanh chân đặt mua bút BP-1RT ngay hôm nay.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một người bạn đồng hành hoàn hảo trong hành trình học tập và sáng tạo của bạn. Liên hệ hotline: 19002152 hoặc truy cập webiste: https://bitexshop.com/  để biết thêm chi tiết.

Pilot là thương hiệu bút Nhật Bản ra mắt lần đầu vào năm 1918. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Pilot đã chiếm trọn lòng tin người tiêu dùng và trở thành một trong những thương hiệu bút được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay. Vào năm 2019, bút Pilot được phân phối bởi Công ty BITEX, chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam. Đến nay, Pilot đã là thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt, được tin dùng nhờ những tính năng đột phá và công nghệ tối tân đến từ Nhật Bản.
Các tin khác :