Mua quà tặng gì ý nghĩa và phù hợp tặng cho bé đón năm học mới?

Ba mẹ băn khoăn không biết nên mua gì vừa hợp túi tiền vừa ý nghĩa tặng bé yêu nhân ngày tựu trường sắp tới? Dưới đây là những gợi ý chọn quà tặng cho các bé và lưu ý khi tìm mua mà phụ huynh có thể tham khảo.

Cặp sách hay balo - người bạn đồng hành trong suốt chặng đường kiến thức của trẻ từ mẫu giáo cho đến khi học lên cao hơn. Chính vì vậy, một chiếc cặp sách chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất của bậc phụ huynh dành tặng cho các bé trong ngày đầu năm học. Tuy nhiên, trên thị trường có hàng ngàn mẫu mã và chủng loại balo khiến ba mẹ khó khăn để chọn ra mẫu phù hợp nhất dành cho bé. Mình xin chia sẻ tiêu chí mua và loại cặp, balo nào nên cho bé sử dụng.

Balo mẫu giáo cho bé từ 3-5 tuổi

Khi đồ chơi sáng tạo đã quá quen thuộc với các bé mầm non thì phụ huynh tặng một chiếc balo mẫu giáo là điều cần thiết để bé đến trường hàng ngày. Ba mẹ nên chọn loại ba lo mầm non trọng lượng nhẹ, bởi các bé trong độ tuổi này hệ xương chưa phát triển đầy đủ, nếu cặp không đúng trọng lượng sẽ khiến con dễ mắc các tật về xương, cột sống. Bạn có thể mua balo mẫu giáo B.bag chỉ từ 200 - 500 gram, phù hợp cho trẻ từ 3-5 tuổi giúp bảo vệ sức khỏe.

Mua-qua-tang-gi-y-nghia-va-phu-hop-tang-cho-be-don-nam-hoc-moi-01

Các mẫu cặp mầm non siêu ngộ nghĩnh

Bên cạnh đó, hình ảnh họa tiết trên cặp mẫu giáo cũng phải thu hút và nổi bật để kích thích bé yêu thích đến trường hơn. Bạn nên chọn mẫu cặp hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và màu sắc tươi sáng. Chất vải làm nên balo cao cấp, mềm mại để tránh ảnh hưởng đến làn da mịn màng của con. Cặp mẫu giáo cao cấp B.bag là một gợi ý không tồi cho trẻ mầm non trong ngày 1/6.

Cặp sách chống gù cho bé cấp 1

Cặp sách chống gù khá mới với nhiều phụ huynh và học sinh Việt Nam. Tuy nhiên, tại Nhật Bản, cặp chống gù là dụng cụ học tập bắt buộc phải có cho học sinh tiểu học. Ba mẹ sắm cặp chống gù sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho bé cấp 1. Các mẫu balo chống gù B.bag có thiết kế dựa trên khổ lưng chung của trẻ Việt nên phù hợp với thể trọng bé nhà bạn. Thêm nữa, quai đeo dạng 3D to bản giúp giảm sức nặng từ sách vở lên vai trẻ nhỏ, tránh bị xệ vai hay đau nhức.

Mua-qua-tang-gi-y-nghia-va-phu-hop-tang-cho-be-don-nam-hoc-moi-02

6 mẫu cặp balo chống gù "hot" nhất của B.bag

Chất liệu vải chống thấm, dù có mắc mưa cũng không làm ướt đồ bên trong. Balo chống gù của B.bag tiện lợi giúp bé sắp xếp đồ dùng 1 cách khoa học với nhiều ngăn gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn lưới bên trong, 1 túi hộp phía trước, 2 ngăn nước bên hông và đặc biệt 1 ngăn trợ lực bên trong để phân bố sức nặng đều khắp. Phụ huynh có thể an tâm về chất lượng vì kích thước balo nhỏ gọn, phụ kiện dây kéo bền chắc, khóa kéo số 5 không gỉ sét và trang trí hình ảnh dễ thương, phù hợp lứa tuổi học sinh.

Balo cần kéo cho bé cấp 1

Mấy năm trở lại đây, balo cần kéo “gây sốt” trên thị trường balo học sinh bởi tính tiện dụng và đa năng cho người sử dụng. Ba mẹ phân vân không biết nên chọn cặp sách nào thì balo hay cặp cần kéo là món quà thích hợp nhất dành cho con. Trọng lượng nhẹ cùng cần kéo linh hoạt, chỉ cần kéo nhẹ là balo sẽ theo bé đến bất cứ nơi đâu.

Mua-qua-tang-gi-y-nghia-va-phu-hop-tang-cho-be-don-nam-hoc-moi-03

Phía bên trong rộng rãi của cặp cần kéo

Ngoài tính năng như một chiếc vali di động, balo cần kéo B.bag còn có thể tháo rời để thành cặp học sinh thông thường tiện lợi để đi học, đi chơi. Màu sắc tươi sáng, hình ảnh các địa danh dập nổi 3D trên vải nhựa EVA tạo điểm nhấn và bắt mắt người nhìn.

Hy vọng, những chia sẻ trên đây giúp ba mẹ biết cách chọn balo cho bé mẫu giáo và bé mầm non tặng trong ngày đầu năm học. Qúy phụ huynh khi mua sản phẩm cặp, balo B.bag được hưởng mức giá ưu đãi và chính sách bảo hành 2 năm. Khi bảo hành sản phẩm, B.bag có chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước, chỉ cần nhập mã:

- Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 701222-016CL

- Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM

Các tin khác :