Lý do tạo nên sức thu hút khách hàng mạnh mẽ của balo chống gù

Không chỉ cần đảm bảo tính tiện dụng, thời trang, một chiếc balo chống gù còn cần đáp ứng được sự thoải mái và chống gù cho trẻ với hệ xương còn non yếu. Đó cũng chính là lí do tại sao những chiếc balo chống gù ngày ngày càng đa dạng và thu hút khách hàng mạnh mẽ. Vậy balo chống gù dành cho học sinh cấp 1 có những khác biệt gì để tạo nên sự thu hút bất ngờ so với những mẫu balo khác? 

Cấu tạo đặc biệt, thiết kế thông minh

Mỗi mẫu balo chống gù đều là những tâm huyết của các đơn vị sản xuất balo, cặp trong việc cải tiến tính năng chống gù để tạo nên một thế hệ balo chống gù ưu việt. Những chi tiết tạo nên những mẫu sản phẩm đạt tiêu chuẩn này là chứa đựng cả một sự tính toán khoa học và tỉ mỉ để tạo nên một sản phẩm balo chống gù chính hãng cao cấp. So với những mẫu balo khác, balo chống gù được thiết kế quai đeo sline 3D to bản, làm từ đệm mút dày. Nhờ đó, bé sẽ không bị đau mỏi vai khi phải đeo cặp trong thời gian dài. 

Ngoài ra, phần quai đeo còn có nút để bé tự điều chỉnh độ dài dây đeo theo thể trạng của mình để giảm thiểu lực tác động của balo lên lưng và vai. Do vậy, chiếc balo chống gù có thể sử dụng theo sự phát triển của bé từ lớp 1 đến lớp 6, kết hợp thêm miếng phản quang nhận diện giúp bé di chuyển an toàn trong tối khi đi học về ban đêm. 

Phần lưng phía sau của balo được nghiên cứu và thiết kế các điểm lồi lõm theo hình dáng lưng và cột sống. Mặt sau sẽ ôm sát lưng theo chiều thẳng đứng. Đi kèm với đó là đệm lưng siêu êm nhẹ cùng hệ rãnh thoát khí thấm hút mồ hôi tốt giúp bảo vệ làn da của bé trong những ngày thời tiết nắng nóng.

balo chống gù

Lựa chọn cho bé nhà mình loại balo chống gù đạt chuẩn chất lượng và hiệu năng một cách tối ưu nhất để bảo vệ cột sống của bé.

Một chiếc balo chống gù chính hãng còn được thiết kế thêm hệ thống đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông minh giúp điều chỉnh và dễ dàng tự thao tác nâng hạ khoá ngực và chỉnh quai đeo. Tùy chỉnh này giúp phân bổ lực đều, tránh dồn trọng lực về phía dưới cùng giúp bảo vệ cột sống cũng như hạn chế tối đa bệnh gù lưng cho trẻ. Vì thế, dù cặp sách có nặng thì bé cũng không bị ảnh hưởng đến sự phát triển của xương, nhất là sử dụng lâu ngày. Đặc biệt, balo chống gù Việt Nam còn có thiết kế 360 độ mở rộng tháo xếp dễ dàng với 3 bước, giúp cho phụ huynh và các bé có thể dễ dàng tháo gỡ balo để vệ sinh và bảo quản một cách tốt nhất. 

Chất liệu cao cấp gia tăng tuổi thọ 

Hiện nay, balo chống gù được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng trên cơ bản, những chất liệu đó đều là chống thấm, chống bám bụi và ẩm mốc. Chất liệu chống thấm tốt nhất như vải PVC xéo hay vài Simili trượt nước cao cấp thường được các nhà sản xuất balo lựa chọn.

Mục đích là để có thể đưa ra một sản phẩm tăng sự an tâm của khách hàng trong việc bảo vệ sách khỏi ướt mưa đồng thời hướng đến tạo một chiếc cặp chống gù siêu nhẹ để giảm trọng lượng lên vai cho trẻ. Chính vì lý do đó, so với các loại balo thông thường thì balo chống gù có tuổi thọ cao hơn rất nhiều. Các bạn nhỏ có thể sử dụng từ 3-5 năm mà vẫn duy trì công dụng, hình dáng sản phẩm.

Mẫu mã đa dạng, thiết kế đa năng

Ở Nhật Bản, những mẫu balo chống gù Randoseru chỉ có hai màu cùng với thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, khi du nhập về Việt Nam, các sản phẩm đã được cải tiến thu hút hơn. Màu sắc và hình ảnh sản phẩm được đầu tư đa dạng và phong phú với những hình tượng quen thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé. Đặc biệt, với thiết kế rộng rãi, một chiếc balo chống gù ngoài khả năng chống gù ưu việt bảo vệ cấu trúc xương cho trẻ còn có thể đựng da dạng đồ dùng học tập, trang phục khi đi tham quan, các vật phẩm, đồ dùng cần thiết khi đi chơi, dã ngoại với gia đình…

balo chống gù bbag

Các mẫu balo chống gù của B.bag vừa đươc trang bị chức năng chống gù ưu việt vừa có mẫu mã đa dạng, độc đáo.

Giá thành hợp lý 

Hiện nay, một chiếc balo học sinh thông thường có giá dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn. Các sản phẩm balo chống gù giá rẻ nhất cũng phải từ 400,000 đồng trở lên. Tuy nhiên, phụ huynh không cẩn thận sẽ lựa chọn phải những mẫu hàng giả, kém chất lượng với mức rẻ hơn, chỉ còn từ 200 – 300,000 đồng. Vì thế, cần lưu ý không nên ham rẻ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, không đảm bảo được các thông số kĩ thuật và không có tác dụng trong việc chống gù cho con em mình.

Chỉ với 599,000 bạn sẽ sở hữu được một mẫu balo chống gù đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, cùng sự bảo hành tốt nhất. Nhãn hàng B.bag của Công ty Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm balo chống gù tốt nhất, ưu việt nhất để bảo vệ sự phát triển của con trẻ trên con đường chinh phục tri thức từ những ngày đầu tiên.
 

Các tin khác :