Bạn đã sở hữu loại bút gel xóa được khiến giới trẻ phát cuồng của PILOT chưa?

Được biết đến là dòng bút được xuất xứ từ xứ sở mặt trời mọc, thương hiệu bút hàng đầu thế giới PILOT nay mang đến cho người tiêu dùng dòng sản phẩm mang đến sự đổi mới của nền công nghệ phát triển chính là dòng bút gel xóa được. Một dòng bút viết hiện đại và độc đáo giúp bạn thể hiện tối ưu trí tuệ và nét sáng tạo của mình một cách nổi bật và chính xác nhất. 

Xem thêm: 

BITEX chính thức trở thành Nhà phân phối độc quyền Bút Pilot – Bút Nhật hàng đầu thế giới

1. Bút gel xóa được là gì và hoạt động như thế nào?    

Bút gel xóa được là gì?

PILOT – thương hiệu bút Nhật ra đời từ những năm đầu thế kỷ XX, nay đã có mặt khắp 184 quốc gia và đã trở thành một trong những thương hiệu bút cao cấp bán rất chạy trên thị trường thế giới. Trong những năm qua, PILOT không ngừng nghiên cứu và đã cho ra đời dòng bút gel xóa được.

Chiếc bút “phù thủy” này có các điểm nổi bật đó chính là phần mực của bút có màu sắc tươi sáng và ra đều khi viết, không bị chảy mực hay đọng mực. Phần đệm bút bằng cao su chắc chắn và êm, làm giảm cảm giác mỏi tay khi sử dụng bút trong thời gian dài.

Phù phép với bút xóa được của PILOT

Điều đặc biệt làm cho chiếc bút thần kỳ này được gọi là “phù thủy” chính là nhờ chiếc gôm tẩy trong suốt ở phần thân trên của bút. Để giải thích thêm về cách hoạt động của chiếc tẩy ma thuật này, BITEX sẽ bật mí với cả nhà rằng đây là phản ứng nhiệt học của loại mực tiên tiến ở trên dòng bút gel xóa được Frixion ball này. Khi ở nhiệt độ cao khoảng 60 đến 65 độ C, mực sẽ biến mất.

Vì thế, khi dùng đầu cao su và gôm mực, phần đầu cao su sẽ tạo ma sát tới 1 mức nhiệt độ nhất định và phần mực sẽ bị bay màu, hoặc có thể hơ trên lửa để làm mực bay màu. Tuy nhiên, khi ta bỏ vào tủ lạnh (ngăn đông) thì mực sẽ hiển thị lại nhưng mờ hơn. Vì thế, khác với những cục tẩy cao su của chiếc bút chì, cục tẩy của dòng bút xóa được sẽ không tạo ra bụi cũng như hư giấy tập ngay cả khi viết và xóa nhiều lần.

Tuy nhiên, với ma thuật mà dòng bút gel này mang lại, người dùng hãy cân nhắc mục đích sử dụng vì dòng bút này không được phép sử dụng bút khi làm kiểm tra, bài thi hay ký các văn bản, giấy tờ quan trọng như hợp đồng, báo cáo, v.v.

but-gel-xoa-duoc

Bút gel xóa được –  chiếc bút “phù thủy” xóa bỏ hoàn toàn vết mực trên trang giấy.

Với những ma thuật mà dòng bút tẩy xóa mang lại, PILOT đã cho ta thấy rằng đầu tẩy của dòng bút Frixion này sử dụng chất liệu rất đặc biệt, không bị mòn và đổi màu trong quá trình sử dụng. Rất hữu ích và tiện lợi. Ngoài ra, ngòi bút của chiếc bút viết êm trơn, không bị chẻ nét, mất nét.

Cơ cấu bấm trơn tru. Không những thế, dòng bút này còn có đa dạng về kích cỡ của ngòi bút, có dòng Extra Fine (ngòi bút 0,5 mm) và Fine (0,7 mm), bạn có thể lựa chọn kích thước đầu bi phù hợp với nhu cầu và tùy theo thói quen viết nhanh hay viết nắn nót của bản thân. 

2. Bút gel xóa được của PILOT – Kiểu dáng độc đáo, chất liệu cao cấp

Kiểu dáng độc đáo

Với thiết kế khá giống với bút gel thông thường, tuy nhiên những dòng bút gel xóa được có nhiều chức năng ưu việt hơn, độc đáo hơn cùng với mẫu mã cũng có phần đẹp mắt hơn. Sự khác biệt đến từ chiếc bút “phù thủy” này chính là cục tẩy ma thuật có thể tẩy xóa được mực nằm ở đầu viết. Cục gôm này có thiết kế trông khá bắt mắt, thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Có thể nói rằng dòng bút xóa được này chính là sự kết hợp độc đáo giữa bút bi thông thường và bút chì.

but gel xoa duoc

Dòng sản phẩm bút gel tẩy xóa được PILOT thiết kế độc đáo, bắt mắt và được trang bị dàn áo cao cấp.

Chất liệu cao cấp

Lớp áo mà dòng bút này khoác lên được làm bằng nhựa cứng có độ bền bỉ cực kỳ cao, chỉ cần thay ruột bút và vẫn giữ nguyên vỏ bút. Hơn nữa, lớp giáp này luôn an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng da tay khi cầm viết. Vỏ được phủ khá nhiều màu sắc bắt mắt và được in một số thông số nhằm cung cấp đầy đủ mọi thông tin cho khách hàng của mình.

Tẩy của bút được làm bằng cao su cao cấp với công dụng tẩy màu mực của bút Frixion ball. Đây là loại cao su chất lượng đã được tiến hành sản xuất theo công nghệ cao cấp, không ăn mòn giấy, tẩy mọi vết bẩn của màu mực. Tuy nhiên, loại tẩy này chỉ có thể tẩy được những loại mực thuộc dòng sản phẩm bút mực xóa được chứ không thể xóa được hoàn toàn tất cả các loại bút mực khác.

Chất liệu làm nên ruột bút cũng làm từ nhựa cao cấp. Ruột bút khá dày dặn để không làm cho mực bị loang ra bên ngoài. Những loại bút gel xóa được có 4 loại màu chủ đạo đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng như: xanh, đỏ, đen, tím.

3. Tìm mua dòng bút gel xóa được đạt chuẩn thương hiệu PILOT Nhật Bản ở đâu là hợp lý?  

Với quy mô khổng lồ về các dòng bút gel trong thị trường văn phòng phẩm ngày nay thì chắc chắn rằng không chỉ có mỗi dòng bút chất lượng sẽ được trưng bày hay bày bán ở các văn phòng phẩm và nhà sách. Thay vào đó, sẽ có sự xuất hiện những dòng bút gel xóa được không đạt chuẩn chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Mực bút gel không đạt chuẩn chất lượng sẽ có chất liệu làm mực không bền. Hơn nữa, chỉ một chút tác động cũng khiến ngòi bút bị gãy hoặc mực bay hết rất nhanh. Mực bút xóa được hàng không đạt chuẩn là do mực không bền và không thể khôi phục lại được. Đây là điều khiến cho người tiêu dùng sẽ gặp trở ngại và có những trải nghiệm không đáng có.

Vấn đề này gần như khó mà tránh khỏi đối với đa số khách hàng và gây ảnh hưởng không chỉ uy tín của thương hiệu mà còn ảnh hưởng cả lòng tin và tâm lý tìm mua sản phẩm của khách hàng.

but_pilot

Thương hiệu bút Nhật PILOT với hơn 100 năm sản xuất và phân phối đa dạng các dòng bút đảm bảo tuyệt đối về uy tín và chất lượng phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Nhằm mong muốn đưa ra giải pháp cho vấn đề trên, Công ty BITEX đã độc quyền hợp tác và phân phối dòng bút Nhật PILOT. Sự kiện từ lâu đã giúp PILOT gia nhập và có được chỗ đứng thị trường bút Việt Nam. Thương hiệu bút cao cấp đến từ Nhật Bản đã hơn 100 năm cung cấp các sản phẩm bút cho mọi đối tượng như bút ký cao cấp, bút máy, bút bi, bút gel, bút xóa được… đáp ứng mọi nhu cầu sáng tạo viết, vẽ, thiết kế mang đến trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng. 

Với dòng bút gel xóa được mang thương hiệu PILOT, người tiêu dùng không cần phải bàn cãi hay hoang mang về chất lượng sản phẩm. Các dòng bút được thiệt kế bằng sự chú trọng về thiết kế cũng như tỉ mỉ và cẩn trọng về chất lượng, bút gel xóa Pilot Frixion ngày càng có được thiện cảm và gây ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng.

Kiểu dáng được thiết kế rất trẻ trung và tiện lợi sao cho vừa đẹp, vừa mang lại cảm giác thoải mái cho tay người viết cũng như được sản xuất dựa trên chất liệu đặc biệt, hoàn toàn không gây hại cho sức khỏe cũng như môi trường. Để tìm mua sản phẩm bút xóa được của PILOT, khách hàng có thể tìm đến các văn phòng phẩm uy tín, các hệ thống nhà sách lớn như Phương Nam hoặc FAHASA.
 

Các tin khác :