Những mẫu balo chống gù hot nhất năm 2020

Chừng nào việc giảm lượng sách vở đến trường vẫn chưa giải quyết được thì tình trạng rủi ro về chấn thương lưng và vai của các bé sẽ vẫn tiếp diễn và ngày càng có xu hướng nặng hơn. Nắm bắt được vấn đề này, nhãn hàng B.Bag của BITEX đã cho ra đời một dòng sản phẩm Balo chống gù vừa mang những chất lượng ưu việt lại vừa có thể bảo vệ được đôi vai của các bé. 

Xem thêm:

Balo chống gù B.bag có gì khác so với các loại balo thông thường?

Mẹ đã biết cách chọn balo chống gù không hại lưng cho bé yêu chưa?

Đó chính là dòng sản phẩm balo chống gù . Mỗi năm, sau khi hè đến, các dòng sản phẩm này luôn được thay đổi kiểu đáng và màu sắc để cùng các bạn học sinh nhỏ chào đón một năm học mới. Hãy cùng B.bag tìm cho bé những mẫu balo hot nhất năm 2020 nhé! 

Bộ sưu tập ba lô chống gù Adventure Box 

balo chống gù

Bộ sưu tập ba lô chống gù Adventure Box san sẻ nỗi lo với cha mẹ

Từ ý tưởng là sự phiêu lưu, balo chống gù B.bag đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Adventure Box với những hình ảnh như công chúa, trực thăng hay siêu nhân, mang đến cho các bạn nhỏ những lựa chọn khác nhau. Với các bé trai yêu thích sự phiêu lưu, mạo hiểm thì chọn những hình ảnh và màu sắc có phần mạnh mẽ. Với những bé gái có thiên hướng yêu màu hồng, thích những câu chuyện cổ tích về công chúa thì có thể chọn những mẫu ba lô có màu sắc nhẹ nhàng. Đúng với tên gọi của bộ sưu tập, những hình ảnh được thiết kế trên balo chống gù Adventure Box luôn hướng các bé đến những câu chuyện mang nội dung về sự tìm tòi, phiêu lưu khám phá. 

Hình ảnh trên mẫu balo mang tên Under The Sea đưa các bạn nhỏ đến với câu chuyện “Nàng tiên cá”. Chuyện kể về một cô gái người cá dũng cảm, vì ước muốn của bản thân mà dám đánh đổi tất cả. Hay từ hình ảnh siêu nhân với tên gọi Super Hero gợi cho các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ tinh thần dũng cảm, sự trung thực của một anh hùng, nhân vật mà các bạn nhỏ yêu thích và muốn trở thành.

Ngoài ra, các hình ảnh về trực thăng hay ô tô đều tượng trưng sự mạo hiểm, gan dạ, thích phiêu lưu của mỗi người. Mỗi hình ảnh và tên gọi đều mang những ý nghĩa đặc biệt. Qua đó, B.bag muốn gửi đến cho các bậc phụ huynh và học sinh lời động viên cổ vũ hãy cố gắng chăm chỉ, tìm tòi học hỏi và khám phá những chân trời tri thức còn ở phía trước nhưng vẫn bảo vệ được bản thân như cách mà B.Bag mang đến cho đôi vai của các trẻ. 

Đặc điểm nổi bật của bộ sưu tập balo chống gù Adventure Box chính là được thiết kế theo dạng hộp cứng cáp. Đặc biệt, trọng lượng đã được cải tiến, trở nên gọn nhẹ hơn với 750gr, giúp các bé giảm bớt được “gánh nặng trên vai” mỗi ngày. 

Bộ sưu tập ba lô chống gù Japanese Style

balo chống gù

Các sản phẩm ba lô Janpanese Style chống gù hiệu quả, thời trang cực chất

Ở bộ sưu tập mang tên Japanese Style, hình ảnh được thiết kế đốc đáo, màu sắc tươi sáng. Đặc biệt, với những bạn trẻ yêu thích manga hay đất nước Nhật Bản thì những hình ảnh hay dòng chữ thể hiện cho biểu tượng văn hoá của “Xứ sở mặt trời mọc” như các kiếm sĩ Samurai hay bộ trang phục Kimono là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Một thế hệ balo chống gù ưu việt với nhiều sự cải tiến về chất lượng sản phẩm được ra đời. Hoạ tiết được in lụa thêu nổi, sử dụng chất liệu vải simili cao cấp để thiết kế đã tạo nên một bộ sưu tập với phong cách Nhật Bản ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật tạo nên sức hút từ bộ sưu tập balo chống gù Janpanese Style chính là thiết kế có khả năng tháo xếp 360°, giúp các mẹ có thể vệ sinh balo cho các bé một cách thuận tiện. 

Bộ sưu tập ba lô chống gù Genius Box F2

balo chống gù

Ba lô chống gù Genius Box F2 siêu nhẹ đa năng với mẫu mã cực đáng yêu cho bé.

Sau sự thành công của Genius Box - thế hệ balo chống gù đầu tiên - đã được trình làng trước đó, B.Bag đã tiếp tục cải tiến tính năng chống gù và cho ra mắt bộ sư tập balo chống gù Genius Box F2. So với đàn anh trước đó, Genius Box F2 vẫn kế thừa được những đặc điểm nổi bật và tiếp tục được cải thiện cũng như nâng cấp nhưng mức giá vẫn khá hợp lý. Thiết kề về mặt hình ảnh được đầu tư nhiều hơn, màu sắc được phối một cách ngẫu nhiên, nhưng vẫn giữ được những nét tinh nghịch phù hợp với lứa tuổi của học sinh.

Những hình ảnh về chú cá heo Dolphin, nàng ngựa một sừng Unicorn, chú chim cánh cụt Penguin hay bạn khủng long Dinosaur đều là những hình ảnh rất gần gũi với các bé. Chúng đều gắn liền trong từng bộ phim hoạt hình của các trẻ mầm non. Điểm đặc biệt của bộ sưu tập balo chống gù Genius Box F2 xuất phát từ những hình ảnh này. Các hình ảnh đều được in dập nổi 3D ấn tượng, mang đến cho các bé cảm giác mình được chạm đến nhân vật có thật ở ngoài đời.

balo chống gù

Ba lô chống gù B.Bag – sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ đến trường

Ngoài những cải tiến trong việc tạo nên một balo chống gù ưu việt, B.Bag còn hướng đến tạo nên những dòng sản phẩm đặc biệt nhất, tối ưu nhất về chất lượng sản phẩm và thiết kế ấn tượng nhằm mang đến cho phụ huynh và các bé một “người bạn đồng hành” đến trường phù hợp để giảm bớt những trọng lượng trên đôi vai nhỏ bé đang còn phát triển. 

3 dòng sản phẩm này đều có những ưu điểm riêng của mình, nhưng điểm chung nhất trên hết các dòng sản phẩm này đều mang trong mình chất liệu vải polyester trượt nước, chống thấm, đảm bảo những ngày đi mưa bé sẽ không lo bị thấm ướt sách vở.

Chưa kể, tất cả đều trang bị đặc biệt đai trợ lực ngực và đai trợ lực bụng thông minh, giúp bé có thể dễ dàng tự thao tác chỉnh quai đeo để phân bổ lực đều trên cơ thể. Quai balo Sline được thiết kế 3D to bản giúp bé không bị đau vai, kết hợp với miếng phản quang tăng khả năng nhận diện trong đêm.

Thêm vào đó, đệm lưng dày nhưng lại có hệ thống đệm mút thoáng khí, giúp bé dễ chịu hơn trong những ngày nắng nóng phải đeo balo. Bên trong thì được thiết kế nhiều ngăn tiện lợi, ngăn chính chứa một ngăn chống gù, một ngăn lưới đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân, túi hộp phía trước, hai túi đựng nước bên hông ôm sát balo, kèm theo ngăn đựng thời khóa biểu. 

Chính những sự đặc biệt từ bộ sưu tập balo chống gù của B.Bag đã tạo nên sức hút nóng bỏng dành cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn một “người bạn” phù hợp với các bé, cùng bé kề vai vững bước cho những ngày tháng đến trường tiếp thu kiến thức, xây dựng tương lai. 
 

Các tin khác :