Những điều cần biết khi sử dụng bút xoá được Pilot Frixion

Bút xoá được Pilot Frixion đang là một sản phẩm thu hút nhiều sự chú ý của người tiêu dùng bởi những khả năng đặc biệt. Ngoài ra, mẫu bút xoá được này còn là một sản phẩm thể hiện được sự đổi mới và phát triển của nền công nghệ hiện nay. Chiếc bút xoá được này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng như học sinh, sinh viên, giáo viên, kỹ sư, nhân viên văn phòng,… bởi những khả năng mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, bạn cần nắm được những thông tin khi sử dụng bút xoá được Pilot Frixion để thấy được sự thú vị từ chiếc bút này. 

Mực tự biến mất ở nhiệt độ 60 độ C và hiện lại ở âm 10 độ C

Bút xoá được Pilot Frixion là một sản phẩm công nghệ hiện đại được nghiên cứu kết hợp từ khả năng xoá được của bút chì và màu bút mực gel. Chính nhờ sự kết hợp này đã tạo nên một mẫu bút xoá được với cơ chế hoạt động đặc biệt, đó chính là dựa trên sự ma sát để xoá mực, đến một nhiệt độ thích hợp mực sẽ biến mất. 

Đối với bút xoá được, nhiệt độ để mực có thể tự biến mất mà không cần dùng gôm tẩy là ở mức trên 60 độ C. Vì vậy, nếu bạn lười tẩy xoá thì chỉ cần hơ trên ngọn lửa đến đúng nhiêt độ ấy thì mực sẽ tự động biến mất.

But-xoa-duoc-Pilot-1

Tuy là mẫu bút xoá được nhờ gôm tẩy, nhưng bút xoá được Frixion chỉ có thể dùng gôm chuyên dụng được gắn ở đuôi bút để xoá, mà không dùng được những mẫu gôm khác để tẩy. 

Là sản phẩm công nghệ hiện đại, nên ngoài khả năng tẩy xoá được, bút gel Pilot Frixion còn có khả năng tự động hiện mực trở lại. Điều này xảy ra khi bạn đưa tập vở ghi sử dụng bút xoá được, bỏ vào nơi có nhiệt độ nhỏ hơn âm 10 độ C, màu mực của bút sẽ hiện trở lại như chưa từng bị tẩy xoá đi. 

Nhờ vào khả năng tẩy xoá được và hiện mực trở lại, nên bút gel xoá được Nhật Bản Pilot Frixion cho phép bạn có thể viết và tẩy xoá nhiều lần, đồng thời có thể ghi chồng lên vị trí cũ đã ghi hoặc tẩy xoá. 

Tuy nhiên, loại bút này chỉ có thể ghi và tẩy xoá được trên bề mặt giấy, nên để có thể sử dụng bút lâu dài và bảo quản tốt, bạn không nên dùng để viết trên các bề mặt khác, ngoài bề mặt giấy vở. 

Tự mất màu khi đưa qua máy photo

Nhờ vào loại mực đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia Nhật Bản, mẫu bút xoá được Pilot Frixion ngoài khả năng tẩy xoá được và hiện mực trở lại thì còn có một điều thú vị khác, đó chính là khi photo tài liệu sử dụng bút xoá được để viết, kết quả của sản phẩm photo chỉ là tờ giấy trắng. 

Vì vậy, những thông tin quan trọng hay tài liệu học tập cần lưu trữ photo không nên sử dụng bút gel tẩy xoá được để viết, bởi nếu sau này, khi bạn cần đến và lấy đi photo để sử dụng ôn tập hay đưa cho người khác, thì nhiệt độ từ máy photo sẽ khiến mực tự động biến mất và trả lại tờ giấy trắng cho bạn. 

But-xoa-duoc-Pilot-2

Không dùng bút cho những thông tin quan trọng

Bởi những lo lắng khi có những người sử dụng loại bút xoá được cho những mục đích xấu, nên khi nghiên cứu phát triển mẫu bút này cho việc sử dụng rộng rãi, các chuyên gia cũng đã nghĩ tới những hậu quả nếu có người lợi dụng khả năng tẩy xoá được cho mục đích xấu. 

But-xoa-duoc-Pilot-3

Chính vì vậy, nhiều chuyên gia và các đơn vị khuyến cáo người sử dụng chỉ nên dùng bút gel xoá được Pilot Frixon cho những ghi chép thông thường. Tuyệt đối không được dùng bút xoá được để ký kết những hợp đồng quan trọng, hay để ghi chép những thông tin mật của cơ quan, tổ chức hay của bản thân, và đặc biệt là không dùng bút gel xoá được cho những hành vi ghi chép mang tính phạm pháp, bởi nếu bị phát hiện bạn sẽ bị phạt rất nặng.

Khi sử dụng mẫu bút gel xoá được Pilot  này, bạn sẽ như đang sử dụng một con dao hai lưỡi. Nó có thể tiện dụng trong việc tẩy xoá như bút chì, nhưng cũng có thể bị lợi dụng ưu điểm đó để làm ra việc xấu, việc phạm pháp gây ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của chính bản thân bạn, hay cơ quan tổ chức nơi bạn làm việc. 

Vì vậy, để bảo đảm được quyền lợi của bản thân, hay đề đề phòng, đảm bảo an toàn cho cơ quan, công ty, hãy dùng những mẫu bút chuyên dụng của cơ quan hay bút ký cao cấp để cho những lễ ký kết quan trọng hay ghi chép những giao dịch cá nhân. 

Hiện nay, bút xoá được Pilot Frixion đang được bày bán tại các nhà sách trên cả nước với nhiều màu mực khác nhau. Đồng thời, truy cập website của BITEX – Đơn vị phân phối bút Pilot độc quyền tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về bút gel xoá được và hàng loạt mẫu bút đẹp khác, hiện Pilot cung cấp nhiều mẫu bút như: Bút ký cao cấp, bút highlight xoá được, bút dạ dầu, bút máy Nhật Bản, bút bi,… và hàng loạt những sản phẩm văn phòng khác. 

>>> Xem thêm:
•    Những sự thật thú vị về bút xoá được Pilot Frixion
•    Khi đi học không được dùng bút xoá, đã có ngay bút gel xóa được Pilot Frixion!!!
•    Thật bất ngờ với công dụng của Bút Xóa Được Pilot
 

Các tin khác :