Cty BITEX dự Hội nghị Tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2020 tại Bến Tre

Trong 2 ngày 18 và 19/12/2020 vừa qua, Công ty BITEX đã tham dự Hội nghị Tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2020 do Cục QLTT Tỉnh Bến Tre tổ chức. 

Được biết, Hội nghị Tuyên truyền phổ biến pháp luật tại Tỉnh Bến Tre là hoạt động được tổ chức định kỳ nhằm quán triệt kịp thời tới tất cả các ngành, các cấp và mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh về nội dung cơ bản của các văn bản luật mới được ban hành, góp phần nâng cao kiến thức về pháp luật và ý thức thực hiện đúng pháp luật của cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Đến với Hội nghị năm nay tại huyện Ba Tri và Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre trong 2 ngày 18 và 19/12/2020, Công ty BITEX đã có các hoạt động tập huấn chống giả máy tính Casio đến các cán bộ Cục Quản lý thị trường, các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh trên địa bàn. 

tập huấn chống giả máy tính Casio tại buổi hội nghị

Anh Hồ Trọng Vũ - Đại diện BITEX chia sẻ thông tin tập huấn chống giả máy tính Casio tại buổi hội nghị.

Nội dung trọng yếu của buổi tập huấn chống giả của Công ty BITEX chính là cung cấp những thông tin quan trọng về thực trạng hàng giả, hàng xâm phạm bản quyền máy tính Casio nhức nhối hiện nay. Đó không chỉ là thách thức của các nhà QLTT mà cũng là bài toán của doanh nghiệp. Với BITEX, các giải pháp chống giả đã và đang được thực hiện toàn diện, kết hợp với nhiều công cụ để mỗi khách hàng đều là người tiêu dùng thông minh có thể phân biệt hàng thật, hàng giả Casio trên thị trường.

Đặc biệt, cách thức quan trọng có thể bảo vệ người dùng chính là giải pháp phân biệt máy tính Casio chính hãng nhờ tem chống giảapp BITEX

Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2020

Hình ảnh tại buổi “Hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật năm 2020” do Cục QLTT Tỉnh Bến Tre tổ chức.

h2_2

Buổi Hội nghị thu hút đông đảo cán bộ, tổ chức và các cá nhân sản xuất - kinh doanh tại Bến Tre tham gia

Cũng trong năm 2020, Công ty BITEX đã tiến hành thực hiện nhiều hoạt động tập huấn chống giả tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Đây được xem là một trong những hoạt động quan trọng cung cấp nhiều thông tin thiết thực của Công ty BITEX - Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam. Không chỉ hỗ trợ các cơ quan chức năng trên toàn quốc phát hiện, đánh giá thị trường, hoạt động còn hướng tới mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng trước thực trạng tiêu dùng máy tính cầm tay thật giả khó lường hiện nay.

Các tin khác :