Nên lựa chọn mua balo mẫu giáo cho bé như thế nào?

Nhiều bậc phụ huynh băn khoăn không biết nên mua balo mẫu giáo như thế nào, bởi sau 2 tuổi, bé bắt đầu sẽ đi học mẫu giáo, cần phải đựng nhiều đồ hơn.

Và cũng trong giai đoạn này, hãy bắt đầu cho bé hình thành tính cách cá nhân, có ý kiến riêng của mình thông qua việc lựa chọn mẫu balo mẫu giáo thích hợp. Bé và mẹ cùng cân nhắc những điểm sau nếu muốn chọn mua balo mẫu giáo cho bé nha!

•    Lựa chọn balo mẫu giáo như thế nào cho bé đi học?

•    Chọn balo mẫu giáo đúng chuẩn và an toàn theo độ tuổi của bé

•    Phụ huynh cần chú ý đến điều gì khi lựa chọn balo mẫu giáo?

•    Vì sao phụ huynh nên mua balo mẫu giáo cho bé ngay từ khi bé học mầm non?

Vì sao nên mua balo cho bé mẫu giáo

Sở hữu một chiếc balo mẫu giáo nhỏ nhắn, xinh xinh ngoài việc sẽ giúp các bé có hứng thú, động lực để đến trường thì nó còn hỗ trợ rất nhiều trong các bé trong việc hình thành tính cách và thói quen.

Thứ nhất, balo mẫu giáo sẽ giúp các vật dụng được xếp gọn gàng ngăn nắp, tránh tình trạng các bé để đồ lung tung và trở thành vật dụng chỉ dùng được một lần. Việc các mẹ tập, hướng dẫn cho các bé sắp xếp mọi thứ ngăn nắp sẽ tạo thành thói quen để đồ gọn gàng. 

Hai là nếu có trong tay một chiếc balo mẫu giáo cao cấp, các bậc phụ huynh cũng sẽ rèn luyện cho bé được thói quen phân chia mọi thứ một cách khoa học, đồ được xếp một cách gọn gàng trong balo cũng sẽ giúp bé hình thành được khả năng phát triển khoa học không gian, với cách bài trí hợp lý, logic.

Balo-mau-giao-bbag-1_1

Ngoài ra, chiếc balo mẫu giáo còn tạo sự thuận tiện trong di chuyển chạy nhảy, vui đùa với bạn bè vào những lúc đi học hay tan trường. So với một chiếc balo vali kéo cồng kềnh, khó di chuyển hay một mẫu túi đeo chéo với dây dài lượt thượt thì một mẫu balo 2 quai đeo là hợp lý nhất. Không chỉ thuận tiện trong di chuyển, còn giúp các bé trong việc lấy đồ trong balo một cách dễ dàng, nhanh gọn hơn so với những loại khác.

Cuối cùng, một chiếc balo mẫu giáo chính hãng sẽ bảo vệ được sức khoẻ của bé, đặc biệt là hệ xương đang còn non yếu của trẻ mầm non. Bởi khi các mẹ cho trẻ mang balo B.bag, trọng lượng sẽ được chia đều cho hai vai nên khiến trẻ không bị lệch vai như khi lựa chọn túi đeo chéo, điều này khiến đôi vai của trẻ không bị nhức mỏi, khó chịu khi đeo một thời gian dài. Không những thế, về lâu dài, nếu cứ mang túi đeo chéo sẽ có thể khiến xương sống của trẻ bị cong, gây nên tình trạng gù lưng.

Balo-mau-giao-bbag-2_1

Lựa chọn balo mẫu giáo cho trẻ đi học 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại balo mẫu giáo đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, điều này khiến kết quả chọn một mẫu balo B.bag chính hãng phù hợp với trẻ của các mẹ được tăng thêm sự lựa chọn.

Tuy nhiên, ngoài việc chăm lo cho các con hằng ngày, cùng lượng công việc nhiều thì công cuộc chọn balo cao cấp cho bé nhà cũng chiếm khá nhiều thời gian. Nhất là tìm kiếm một loại balo phù hợp và phải khiến các bé yêu thích là điều không dễ dàng. Tùy theo từng lứa tuổi, giới tính mà có các loại balo mẫu giáo khác nhau.

Balo-mau-giao-bbag-3_1

Đối với độ tuổi mầm non, mẫu giáo thì các loại balo rất đa dạng. Kiểu dáng thường rất ấn tượng như là mô phỏng theo hình dáng các con vật, hoặc hình tượng hoá chúng theo lối nghộ nghĩnh đáng yêu. Phối với màu sắc sặc sỡ, tươi sáng phù hợp với lứa tuổi, trông rất bắt mắt.

Khi chọn balo mẫu giáo đẹp cho bé, các mẹ nên chú ý những vấn đề này nhé: 

•    Màu sắc balo: Các mẹ nên chọn cho con những chiếc balo mẫu giáo theo màu bé yêu thích, hoặc gam màu tươi tắn. Nhằm tạo hứng thú cho các con, từ đó hình thành ý thức sử dụng và bảo quản balo khi đi học hay ra ngoài.  

•    Kích thước balo: Tùy theo chiều cao và cân nặng, vóc dáng của các bé nhà mình mà phụ huynh chọn cho con balo có kích thước phù hợp. Tránh chọn balo to hơn cơ thể của bé sẽ gây khó khăn khi bé di chuyển.

•    Khối lượng của balo: Đối với những bé mầm non, phụ huynh không lựa chọn balo có khối lượng 10% cơ thể bé. Vì vô tình nó sẽ làm biến dạng xương vai hay xương cột sống của các bé, dẫn đến tình trạng lệch vai hay bị gù lưng sau này đấy. 

•    Chất liệu của balo: Để lựa chọn được mẫu balo mẫu giáo siêu nhẹ, bậc cha mẹ nên nghiên cứu và lựa chọn những mẫu balo được làm từ các chất liệu như mút xốp, PVC xéo, Polyester…

Trên đây là một số lưu ý cho bậc cha mẹ khi lựa chọn balo mẫu giáo cho các thiên thần nhỏ nhà mình, hy vọng qua bài viết này các mẹ sẽ lựa chọn được một mẫu balo mẫu giáo cao cấp phù hợp với bé nhà mình. Truy cập Vào Đây để tìm hiểu thêm những mẫu balo mẫu giáo độc đáo từ thương hiệu balo B.bag để tăng thêm sự lựa chọn cho con mình nhé!
 

Các tin khác :