Balo mẫu giáo B.bag – Thương hiệu balo mẫu giáo được người tiêu dùng ưa chuộng

Một chiếc balo dành cho bé đi mẫu giáo sẽ giúp bé chuẩn bị được đò dùng cho một ngày tại trường của bé, từ đó xây dựng nên tính cách tự lập cho bé. Không chỉ thế, một mẫu balo mẫu giáo đáng yêu sẽ giúp bé thêm tự tin, trở thành người bạn đồng hành thú vị, giúp trẻ có thêm động lực và hứng thú đến trường mỗi ngày mà không cần đến sự thúc ép của cha mẹ. 

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều balo mẫu giáo hàng hiệu khác nhau, nhưng, nổi bật trong số đó và trở thành thương hiệu được nhiều phụ huynh ưa chuộng lựa chọn “người bạn” dành cho bé nhà mình, đó chính là thương hiệu balo mẫu giáo B.bag. Vậy hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao balo B.bag lại thu hút người dùng đến như vậy nhé!

Đa dạng thiết kế, hình ảnh đẹp mắt

So với những thương hiệu balo khác, balo mẫu giáo B.bag quan tâm đến cảm nhận của nhiều bạn nhỏ. Bởi, B.bag hiểu rằng các bạn nhỏ khi bắt đầu rời vòng tay cha mẹ sẽ bị ngỡ ngàng, cảm thấy xa lạ, đặc biệt là đối với những bạn nhỏ mới được 2 – 3 tuổi. Chính vì vậy, lúc này, chiếc balo mang theo bên người không chỉ đựng được đồ dùng cá nhân cho một ngày ở trường mà còn phải có hình ảnh thú vị, thân thuộc với tâm trí của trẻ, để trẻ có thể quên được mình đang ở môi trường mới.

balo-mau-giao_2

Những thiết kế của balo mẫu giáo B.bag thường được lấy từ những hình ảnh con vật thân thuộc trong cuộc sống như balo mẫu giáo 12 Con Giáp với ý tưởng văn hoá Việt Nam, 12 mẫu balo ứng với 12 con giáp như Tý, Sửu, Dần, Mẹo, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Các thiết kế này đã mang lại hình ảnh 12 con vật được thiết kế theo lối ngộ nghĩnh, dễ thương. Thông qua mẫu balo 12 Con Giáp, phụ huynh không chỉ có được một vật dụng đựng đồ đáng yêu cho con mình mà còn có thể dạy con mình phân biệt các con vật trong giáp thông qua những đặc điểm đặc trưng thiết kế trên balo.

balo-mau-giao_1

Nếu các bé thích các mẫu balo có họa tiết hoạt hình thì balo mẫu giáo Buddy với các hình ảnh như chú chim cánh cụt, nàng tiên cá, ngựa một sừng, hay balo mẫu giáo Cushy với chú rồng lửa dễ thương là lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu các bé thích trái cây? Đừng lo, balo mẫu giáo B.bag Tropical Fruit sẽ giúp bé thoả lòng với hình ảnh những chiếc balo trái cây như dứa, cam, dưa hấu, dâu tây, kiwi,… Những hình ảnh trái cây này sẽ được thiết kế dập phồng 3D và hình tượng hoá một cách đáng yêu để tạo nên một mẫu balo đẹp dành cho bé mầm non.

balo-mau-giao-3_1

Ngoài ra, balo mẫu giáo dành cho bé trai sẽ có thêm các hình ảnh như xe oto, máy bay, phi thuyền,… hay balo dành cho bé gái sẽ có hình ảnh về thỏ con, bánh kẹo, kem,… những món ăn vặt yêu thích của trẻ em được thiết kế ngộ nghĩnh.

Những mẫu balo mẫu giáo chính hãng này đều được sử dụng màu sắc tươi sáng, rực rỡ phù hợp với lứa tuổi mẫu giáo. Hình ảnh độc đáo, màu sắc nổi bật sẽ thu hút được ánh nhìn và sự yêu thích ngay từ lần chạm mắt đầu tiên của các bé. 

Giá thành hợp lý, chất lượng bền bỉ

Ngoài thiết kế về hình ảnh, điều mà các bậc phụ huynh lựa chọn tin dùng thương hiệu balo B.bag là sự cao cấp về mặt chất liệu. 

Tất cả những sản phẩm balo của thương hiệu B.Bag từ mẫu balo dành cho mẫu giáo,  balo dành cho học sinh cấp 1,2,3 hay balo chống gù đều được nghiên cứu và nâng cấp chất liệu, sao cho mang đến cho khách hàng và những mầm non đất nước một sản phẩm balo tốt nhất. 

Sản phẩm balo mẫu giáo của B.bag sử dụng các chất liệu vải PVC xéo, vải polyester chống thấm cao cấp, vải mút xốp thấm hút tốt, hay vải Velboa- Polyester (nhung lông thú),… Những chất liệu này đã tạo nên một sản phẩm balo mẫu giáo siêu nhẹ, bền, chất.

Không chỉ thế, làn da của trẻ ở độ tuổi mẫu giáo đang còn non, dễ bị kích ứng mẫn đỏ bởi mồ hôi nếu mang lâu dài, vì vậy những thiết kế balo mẫu giáo B.bag luôn có sự thấm hút rất tốt, tạo sự thoáng khí dù mang lâu dài trên vai, hay chạy nhảy chảy mồ hôi. Điều này, giúp cho bảo vệ làn da của bé luôn ở trạng thái tốt nhất. 

Mua balo mẫu giáo B.bag ở đâu?

Balo B.bag là thương hiệu của Công ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây (BITEX), đã được ra mắt công chúng trong năm 2017, dần trở thành thương hiệu nhận được sự đón nhận của công chúng và là thương hiệu balo cần có khi muốn mua một chiếc balo cho bé nhà mình. 

Trong đó, balo mẫu giáo B.bag đã nhận được sự ưa chuộng của công chúng với mỗi mẫu balo được tung ra thị trường.Từ thiết kế hình ảnh, mẫu mã, chất liệu cao cấp, đến giá cả hợp lý đã mang đến “cơn sốt” balo B.bag trên thị trường. 

Hiện nay, nếu muốn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag các bạn có thể đến các nhà sách như Fahasa, Phương Nam, Aeon Mall… để sở hữu cho bé nhà mình một mẫu balo mẫu giáo thích hợp. Hoặc truy cập Vào Đây để tìm hiểu và lựa chọn thêm cho bé.

>>> Xem thêm:

•    Lựa chọn balo mẫu giáo như thế nào cho bé đi học?

•    Chọn balo mẫu giáo đúng chuẩn và an toàn theo độ tuổi của bé

•    Phụ huynh cần chú ý đến điều gì khi lựa chọn balo mẫu giáo?

•    Vì sao phụ huynh nên mua balo mẫu giáo cho bé ngay từ khi bé học mầm non?
 

Các tin khác :