Mua bút ký tên cao cấp chính hãng ở đâu?

Bút ký tên cao cấp được xem là vật bất ly thân, luôn đồng hành đối với nhiều người. Nhất là các doanh nhân, giáo sư, tiến sĩ, những người thành đạt có vị trí nhất định trong xã hội. Bởi vốn dĩ, chiếc bút làm tăng giá trị của người sở hữu. Cũng như phát huy công dụng tối đa trong mọi tình huống cần đến nó.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng, cùng với đó là tình trạng xuất hiện hàng giả, hàng nhái các thương hiệu bút ký cao cấp Pilot. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình được chiếc bút ký phù hợp nhất, và đúng chuẩn một cây bút ký tên cao cấp chính hãng để dành tặng bạn bè, đối tác? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé!

Điểm danh một số thương hiệu bút ký tên cao cấp nổi tiếng

Dạng bút ký tên cao cấp có hai kiểu mà tất cả mọi đối tượng từ doanh nghiệp, doanh nhân thành đạt đến nhân viên văn phòng, nhà giáo đều sử dụng: Bút bibút máy.

but-ky-cao-cap-pilot-1-1

Đối với bút bi, trên thị trường có thể kể đến một số thương hiệu như bút bi Pilot, bút bi Lamy hay bút bi Uniball Jetstream. 

Còn đối với bút máy, thì dòng bút máy cao cấp Pilot, Picasso, Montblanc, Crocodile, Parker đang thịnh hành. 

Tuy mỗi loại bút, mỗi thương hiệu có thiết kế, hình dạng và giá tiền khác nhau. Nhưng những chiếc bút ký cao cấp đều được sử dụng với mục đích ký kết các văn bản, hợp đồng quan trọng. Dù hiện nay công nghệ phát triển, nhưng chiếc bút vẫn là sản phẩm được ưa chuộng, đặc biệt là dòng bút ký tên dành cho doanh nhân. Vì nó vừa thể hiện đẳng cấp của người sở hữu, vừa định hình phong cách. Đặc biệt, với những thiết kế bắt mắt, nổi bật, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bút ký là món quà phù hợp dành tặng cho sếp, đối tác, bạn bè hay người thương. Tạo nên nét đặc trưng, cá tính, biểu lộ dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Những công dụng tuyệt vời mà bút ký sở hữu

Bút ký tên cao cấp có những lợi ích thật sự tuyệt vời mà có thể bạn chưa hiểu tìm hiểu hết ngoài công dụng là để ký hợp đồng, hay là “bộ mặt” của doanh nhân. 

Thứ nhất, với thiết kế nhỏ xinh, cây bút ký khiến bạn dễ dàng cài vào túi áo và mang theo mọi lúc, như một đồ vật trang sức thể hiện đẳng cấp như đồng hồ hay điện thoại, vừa sang trọng lại có chiều sâu. 

Thứ hai, với bút ký, bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu khi mực không đều, hay tắc mực. Thay vào đó là những nét chữ sắc sảo, thanh mảnh và đặc biệt cuốn hút hơn.

but-ky-cao-cap-pilot-2

Cuối cùng, bút được làm từ chất liệu kim loại siêu bền. Theo thời gian sản phẩm vẫn luôn giữ được độ sáng bóng. Hơn nữa, sẽ không bị hoen gỉ, hao mòn… Từ đó trở thành vật dụng theo bạn trong suốt sự nghiệp, như một “người bạn” chứng kiến quãng đường đi đến thành công. 

So với bút ký dạng bút bi, thì bút máy được sử dụng rộng rãi và khá phổ biến. Bởi xét về góc độ thiết kế và chất lượng mực thì bút máy có phần nhỉnh hơn, được nhiều người lựa chọn hơn. Tất nhiên, cũng phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích của từng người mà có sự quyết định cho riêng mình.

but-ky-cao-cap-pilot-3

Mua bút ký ở đâu? 

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán bút ký tên cao cấp nhưng để chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng chuẩn chính hãng lại là điều không dễ dàng. Bởi trên thị trường hiện nay có khá nhiều bút ký giá rẻ hàng nhái, hàng kém chất lượng mà khách hàng không thể nhận biết được. Chính vì vậy để lựa chọn mua bút ký cao cấp ở đâu, cần quan tâm tới 3 yếu tố sau:

•    Địa chỉ có cam kết bảo hành: Cam kết bảo hành từ cửa hàng chính là minh chứng tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm. Sẽ không cửa hàng nào dám bảo hành lâu dài sản phẩm của mình nếu đó là hàng kém chất lượng.

•    Địa chỉ được nhiều người tín nhiệm: Trong bối cảnh công nghệ thông tin ngày càng phát triển, để tìm được những đánh giá cho cửa hàng bạn muốn mua không phải quá khó, hãy tận dụng nó.

•    Nếu đã mua hàng online: Hãy chọn cửa hàng cho kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Đã có không ít trường hợp khách hàng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng do không được kiểm hàng. Hoặc có thể truy cập vào website của những thương hiệu bút chính hãng để đặt mua trên đó. 

Bút ký sẽ mãi còn nguyên giá trị cho đến mai sau, dù công nghệ có chiếm hữu, bởi càng là vật chứa đựng nhiều ý nghĩa thì sẽ càng có giá trị cao. Chính vì vây, lựa chọn một mẫu bút ký cao cấp chính hãng làm quà tặng, sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho một cảm xúc chân thành mà bạn muốn gửi đến người nhận. Thương hiệu bút ký cao cấp Pilot – Sản phẩm tinh hoa công nghệ Nhật Bản đã có mặt tại thị trường Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của BITEX – Công ty Xuất Nhập Khẩu Bình Tây. Truy cập Vào Đây để tìm hiểu thêm về những mẫu bút ký khác của thương hiệu Pilot. 

>>> Xem thêm:

•    Bút ký Pilot – Khẳng định đẳng cấp chỉ bằng một cây bút

•    Bút ký cao cấp Pilot và những giá trị ẩn chứa khi làm quà tặng

•    Nên lựa chọn mẫu bút ký cao cấp nào làm quà tặng?
 

Các tin khác :