Kinh nghiệm lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng

Bạn đang có như cầu tìm một cây bút ký cao cấp để tặng bạn bè, người thân, sếp… Vậy thì đừng bỏ qua bài viết giúp bạn tìm được món quà ưng ý nhé!

>>>Xem thêm:

•    Bút Ký Cao Cấp Pilot – Quà tặng đẳng cấp của giới doanh nhân

•    Bút PILOT liệu có tốt? PILOT có những loại bút nào chất lượng?

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có nhiều dịp và nhiều đối tượng để tặng quà. Quà tặng là thứ để gắn kết tình cảm của con người và thể hiện những thông điệp ý nghĩa. Trong hàng triệu tặng phẩm, lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng là một trong những lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng. Từ các lãnh đạo, công chức, nhà quản lý, đến nhân viên văn phòng, từ giáo viên, giảng viên đến học sinh, sinh viên…. Một chiếc bút ký cao cấp đẹp sẽ khiến người nhận thích thú và luôn sử dụng nó bên mình. Một vài kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được chiếc bút ký cao cấp làm quà tặng thật đẹp, sang trọng.

But-ly-cao-cap-pilot-1

Lựa chọn thương hiệu trước, thiết kế sau 

Mẫu mã không phải tiêu chí đầu tiên khi chọn bút ký mà quan trọng là thương hiệu nào? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bút ký khắc tên chất lượng cao, mỗi thương hiệu đại diện cho mỗi phong cách khác nhau. 

Nếu người bạn tặng là người thành đạt có tuổi, có vị thế thì nên lựa chọn cho mình bút ký lâu đời và nổi tiếng thế giới. Đây là những dòng bút dành cho những người yêu thích sự cổ điển, thể hiện sự thanh lịch sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn. Còn nếu bạn tặng cho những người trẻ, tài cao, yêu thích sự sáng tạo thì nên chọn những dòng bút có thiết kế màu sắc.

Còn nếu bạn muốn lựa chọn được một dòng bút có thể trung hoà được hai phong cách hiện đại và cổ điển, thì dòng bút ký cao cấp Pilot là lựa chọn không thể bỏ qua. Là thương hiệu bút ký cao cấp Nhật Bản, với thiết kế đơn giản, sang trọng, thể hiện được hình ảnh bển bỉ và các tính như con người Nhật Bản. Dòng bút ký cao cấp Nhật Bản phù hợp với đa dạng lứa tuổi và địa vị trong xã hội. 

But-ly-cao-cap-pilot-2-2

Bút ký chính hãng từ Nhật Bản

Việc mua quà tặng với giá cả như thế nào thì đó là tuỳ tấm lòng của mỗi người. Tuy nhiên, với quà tặng là một cây bút ký thì điều quan tâm đến đó chính là hàng chính hãng. 

Bạn nên lựa chọn những nơi phân phối bút ký chính hãng uy tín, những sản phẩm bút ký khắc tên cao cấp để được cam kết về chính sách bảo hành. 

Bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 bị lỗi do nhà sản xuất, thời gian bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua. Bảo hành khắc laser trọn đời, bảo đảm cho bạn về chính sách cam kết hoàn tiền, các trường hợp được bảo hành như bút ký khắc tên mua tại hệ thống cửa hàng và website của công ty còn trong thời gian bảo hành tính từ ngày mua hàng. Bút viết không ra mực hoặc mực ra không đều (không tính trường hợp hết mực).

Đã lựa chọn bút ký cao cấp làm quà tặng thì nên lựa chọn dòng sản phẩm bút ký chính hãng chất lượng. 

But-ly-cao-cap-pilot-3

Tinh hoa nét chữ 
Nét chữ thể hiện lên được tính cách, bản chất của con người, vì vậy để có được nét chữ đẹp thì nét mực của bút là vô cùng quan trọng. Song, là người mới mua bút ký cao cấp thì việc lựa chọn nét mực là điều không phải ai cũng biết.

Một số dòng bút ký doanh nhân chính hãng sử dụng những nét mực thanh mảnh,gồm có 0.7mm và 0.5mm, bút bi 1.0mm...

Cũng không thể bỏ qua dòng bút ký cao cấp Nhật Bản Pilot, với đầu bút cho ra nét mực từ 0.5mm, 0.7mm hay 1.0mm. 

Trước đây, các dòng bút ký đều sử dụng mực đen, tuy nhiên, sau này khi phát triển phủ sóng thêm về đối tượng và độ tuổi sử dụng, thương hiệu bút ký chính hãng Pilot đã nghiên cứu, đưa ra thêm mẫu bút ký mực xanh. 

Chọn bút ký cao cấp có màu sắc phù hợp phong thuỷ 

Bút ký cao cấp là vật dụng gần như “bất ly thân” của doanh nhân. Bút dùng để ghi chép nội dung cuộc họp, để ký giấy tờ, ký hợp đồng,… Đặc biệt, có rất nhiều nhà lãnh đạo có quan niệm những chiếc bút ký sẽ đem lại may mắn, giúp công việc và các dự án, hợp đồng của họ trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn.

Vì vậy, việc lựa chọn một chiếc bút ký hợp phong thuỷ sẽ mang lại may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc. Thế nhưng, liệu bạn có biết cách chọn bút ký hợp phong thuỷ như thế nào để phù hợp với mình, hay với người khác khi làm quà tặng chưa?

•    Mạng Kim (Kim Loại): Là những màu sắc có gam màu sáng, sắc ánh kim: Trắng, vàng, nâu. Tránh màu Hồng, Đỏ, Tím.

•    Mạng Mộc (Cây cỏ): Màu đặc trưng xanh, xanh lục, có thể kết hợp màu đen. Tránh màu trắng và sắc ánh kim.

•    Mạng Thủy (Nước): Màu xanh biển sẫm, màu đen. Tránh màu vàng đất, màu nâu.

•    Mạng Hỏa (Lửa): Hợp màu đỏ, tím. Mạng Hỏa không hợp với màu đen, màu xanh biển sẫm.

•    Mạng Thổ (Đất):  Đặc trưng màu Nâu, vàng, cam, Không hợp với màu xanh.

Trên đây là một số kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra, hy vọng bài viết này có thể giúp mọi người lựa chọn được một mẫu bút ký cao cấp phù hợp để làm quà tặng. Hiện nay, dòng bút ký chính hãng Nhật Bản Pilot đang có mặt tại các nhà sách ở TP HCM và ngoài Hà Nội. Bạn cũng có thể truy cập vào website của BITEX – Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu bút Pilot tại Việt Nam để tham khảo thêm. 

Các tin khác :